728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

CHI 7 TRIỆU BẢNG, ARSENAL SẮP CÓ PETR CECH

Chi 7 triệu bảng, Arsenal sắp có Petr Cech

Trang Metro đưa tin, HLV Wenger đã nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea. Vị thuyền trưởng của Arsenal sớm đạt thỏa thuận về mức phí chiêu mộ Petr Cech. Để có chữ ký của thủ môn người Séc vào tháng 1/2015, Pháo thủ phải bỏ ra 7 triệu bảng.

Việc các bên sớm tìm được tiếng nói chung trong vụ này hoàn toàn dễ hiểu. Hiện tại, tương lai của Petr Cech ở Chelsea không được đảm bảo xem ket qua cup c1. Từ đầu mùa này, anh mất vị trí vào tay đàn em Courtois. Đây là lý do khiến thủ thành người Séc quyết tâm tìm điểm dừng chân mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Trong khi đó, HLV Wenger kết tài năng của Petr Cech và muốn bổ sung một thủ môn cho Arsenal từ hè 2014. Mục tiêu của Pháo thủ là Victor Valdes, nhưng cựu thủ thành của Barca hiện tập luyện nhờ ở M.U và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester. Trước tình cảnh ket qua truc tuyen hiện tại, Arsenal quyết định đàm phán với Chelsea nhằm sở hữu Petr Cech.
Anh sẽ cạnh tranh vị trí trong khung thành CLB chủ sân Emirates với Wojciech Szczesny, thủ môn không có phong độ ổn định và chưa chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Wenger. Dù Petr Cech đã 32 tuổi, nhưng anh vẫn được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm và sự chắc chắn. Mùa này, thủ môn người Séc mới chỉ 1 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh và có thành tích giữ sạch lưới.
Với sự góp mặt của Petr Cech trong đội hình ở giai đoạn sau của mùa giải, HLV Wenger sẽ có thêm ket qua bong da cho nhiều sự lựa chọn cho các trận đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHI 7 TRIỆU BẢNG, ARSENAL SẮP CÓ PETR CECH Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền