728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

TEVEZ, ANH HÙNG TẠI JUVENTUS

Tevez, anh hùng tại Juventus 

Carlos Tevez hiện giờ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus, thậm chí theo lời  HLV Max Allegri còn quan trọng hơn Pogba.

Allegri nói: “Tevez là một sát thủ đích thực, những bàn thắng của anh mang tính sống còn với Juve. Không có Tevez, Juve sẽ không thể thành công trong những mùa giải vừa qua”. Ngôi sao người Argentina không còn trẻ (30 tuổi), nhưng anh vẫn thi đấu rất sung sức. Hiện tại, Tevez là chân sút số một của Serie A mùa này với ket qua truc tuyen 9 bàn thắng.
Rõ ràng Tevez đến Juventus để vươn tới (chứ ko phải “tìm lại”) đỉnh cao trong sự nghiệp, sau những thăng trầm ở Man City. CLB của Anh đã không tận dụng hết tài nghệ của Tevez. Nhưng ở Bianconeri, anh đã thi đấu với tâm lý thoải mái và khát vọng chứng tỏ mình vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu hiện nay.
>>> Mời bạn đón xem ket qua bong da cup c1 mới nhất.
Sự tiến bộ vượt bậc tại Juve của Tevez được thể hiện rõ rệt trong các mùa giải vừa qua. Mùa này, hiệu suất ghi bàn của anh (số bàn thắng/số phút thi đấu) còn tốt hơn Lionel Messi tính trong khuôn khổ giải VĐQG. Ở Serie A, Tevez ghi được 9 bàn sau 11 trận. Nếu tính chi tiết thì trung bình cứ 96,6 phút, Tevez lại ghi được 1 bàn.
bong da
Tevez đang là ngôi sao số một trên hàng công Juve mùa này
Thi đấu rất thành công ở Serie A nhưng ở Champions League, Tevez lại không đạt hiệu suất như ý. Vì thế, đã đến lúc cầu thủ này phải bừng sáng ở đấu trường mà Juve cần anh nhất. Ở Serie A, Juve không có đối thủ xứng tầm song ở Champions League, đội bóng số một Italia lại rất chật vật dù là trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
Theo HLV Allegri, khả năng Juve có tiến xa ở đấu trường châu Âu hay không phụ thuộc lớn vào phong độ và tài ghi bàn của Tevez. Mùa này, ket qua bong da Tevez đã ghi 2 bàn chỉ sau 4 trận ở Champions League. Đây là thành tích rất đáng ghi nhận so với mùa trước khi anh đá chính 6 trận song không ghi nổi bàn nào, và cũng không có đường chuyền thành bàn. Kết quả: Juve bị loại ngay sau vòng bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TEVEZ, ANH HÙNG TẠI JUVENTUS Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền