728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

THÊM 4 ĐẠI DIỆN SỚM VƯỢT QUA VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE

Thêm 4 đại diện sớm vượt qua vòng bảng Champions League

Trước loạt trận đêm qua, đã có hai đội giành vé vượt qua vòng bảng là Dortmund và Real Madrid. Và sau các trận đấu ở các bảng E-H, đã có thêm bốn đội bóng nữa tiếp bước hai đội bóng nói trên.

Ở bảng E, Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 2-0 trước AS Roma nhờ các bàn thắng của Ribery và Gotze, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock out với ngôi nhất bảng.
Tại bảng F, Paris Saint-Germain và Barcelona đã hoàn toàn áp đảo để giành những tấm vé đi tiếp. Trên sân của Ajax, Lionel Messi đã có bàn thắng để san bằng kỷ lục ghi bàn ở ket qua cup c1 của huyền thoại Raul Gonzalez để giúp Barca đánh bại đội chủ nhà 2-0 và giành quyền vượt qua vòng bảng.
Cùng lúc đó, trên sân nhà Parc des Princes, PSG đã có chiến thắng 1-0 trước APOEL nhờ bàn thắng sớm của Edinson Cavani để cũng sở hữu tấm vé vượt qua vòng bảng.
Cuối cùng, ở bảng H, FC Porto cũng giành vé sớm hai lượt đấu sau khi thắng Atheltic Bilbao 2-0 trên sân khách nhờ các bàn thắng của Jackson Martinez và Yacine Brahimi.
Với những ket qua truc tuyen này, sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League năm nay, đã có 6 đội giành quyền vào vòng knock out, đó là: Dortmund, Real Madrid, Bayern Munich, FC Porto, Paris Saint-Germain và Barcelona.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền