728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

RIBERY SUÝT LÀ NGƯỜI CỦA REAL MADRID

Ribery suýt là người của Real Madrid

Ngôi sao Bayern Munich, Franck Ribery thừa nhận anh gần như đã đến Real Madrid vào năm 2009.

Nhiều năm qua, Ribery luôn thi đấu với phong độ ấn tượng góp vào thành công của Hùm xám ở đấu trường Champions League lẫn Bundesliga.
Không khó hiểu khi một tài năng như tiền vệ tuyển Pháp được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.
>> Xem thêm bong da cup c1 ngay.
"Tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn trong năm 2009, khi Van Gaal đến CLB," Ribery cho hay.
"Không phải vì tôi bất đồng với Van Gaal. Nhưng vì nhiều CLB muốn có tôi: Juventus, Inter Milan, Chelsea, Manchester City, Real Madrid và Barcelona."
"Người đại diện của tôi và đại diện Real Madrid ket qua bong da đã có 1 số cuộc đàm phán. Vợ tôi cũng nói rằng cô ấy sẵn sàng chuyển đến Madrid nếu tôi muốn."
"Tôi khi đó phải rất phân vân. Sau đó tôi có 2,3 lần trao đổi với Uli Hoeness, Karl-Heinz Rummenigge và đã quyết định ở lại Munich. Họ thật tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên họ."
Đề xuất ket qua truc tuyen hôm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: RIBERY SUÝT LÀ NGƯỜI CỦA REAL MADRID Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền