728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tổng quan trước vòng 4 NHA

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của nửa xanh thành Manchester ở ba vòng đấu đầu tiên, có lẽ nhiều người hâm mộ bong da ngoai hang anh Premier League đã mường tượng ra viễn cảnh họ nhanh chóng bứt lên trong giai đoạn đầu mùa giải. Chính vì vậy, các đại gia khác như Chelsea, Manchester United hay Arsenal đều không được phép mắc sai lầm ở vòng này, nhất là khi phải gặp những đối thủ khó chơi.
Tổng quan trước vòng 4 Premier League: Đại gia cẩn trọng. Ảnh: Internet.

Khi các ông lớn không thể coi thường

Hầu hết các đại gia bong da so của Premier League ở vòng này đều sẽ phải gặp những đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Cả Crystal Palace, Newcastle, West Ham hay Swansea đều không thể sánh về mặt lực lượng với Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Manchester United. Nhưng họ luôn tìm ẩn sự khó lường, đúng như bản chất của Premier League. Cả Palace và Swansea đang có phong độ cao, và đều xếp trên Chelsea hay Arsenal, những CLB lớn trên bảng xếp hạng.Palace và Swansea đang chơi ấn tượng mùa này. Ảnh: Internet.

Dưới thời Alan Pardew, Crystal Palace đang trình diễn một thứ bóng đá khó chịu, sở hữu những cầu thủ có nhiều tiềm năng và lối chơi giàu tốc độ ở hai cánh. Đặc biệt họ càng mạnh khi có sự bổ sung Yohan Cabaye. Hai chiến thắng sau ba vòng đấu là minh chứng rõ nhất cho điều này. Chelsea chỉ vừa mới trở lại sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Brom, và họ sẽ phải đặc biệt cẩn trọng với đối thủ của mình, dù cho có được thi đấu trên Stamford Bridge.

Tương tự là Swansea, lich thi dau bong da hom nay Gary Monk đang xây dựng được một đội bóng có bản sắc và nội lực. Việc họ gây khó khăn cho Chelsea ở trận khai mạc đã minh chứng cho điều đó. Những cái tên cũ như Jonjo Shelvey hay Bafétimbi Gomis đang chơi tốt, cùng với đó là sự hòa nhập của tân binh André Ayew. Manchester United sẽ không thể coi thường một đội bóng như Swansea, nhất là khi trong quá khứ, đội bóng xứ Wales luôn đạt được phong độ cực cao khi phải gặp M.U.

West Ham và Newcastle đang khiến người hâm mộ thất vọng, khi đang đứng nửa cuối bảng xếp hạng và trình diễn một thứ bóng đá nhạt nhòa, nhưng cả hai HLV mới Slaven Billic và Steve McClaren đều là những người cực giỏi trong việc “khắc chế” và đối đầu với các CLB lớn. Hơn nữa, cả Liverpool và Arsenal đều đang gặp phải những vấn đề nhất định trong lối chơi.
Sẽ không dễ cho HLV Wenger và các học trò khi phải gặp Newcastle. Ảnh: Internet.

Ai cản Man City?

Bầu trời đang vô cùng tươi đẹp với các CĐV Man City. Họ sắp hoàn tất bản hợp đồng ấn tượng 80 triệu euro với Kevin De Bruyne, và đang có chuỗi trận toàn thắng mà không để lọt lưới bàn nào ở Premier League. Vào thời điểm hiện tại, có lẽ Watford không thể là một đối thủ xứng tầm, nhất là khi họ vừa thua trước CLB hạng dưới Preston ở Capital One Cup. Ba trận hòa liên tiếp tại Premier League trước các CLB tầm trung có thể khiến người ta yên tâm phần nào về khả năng phòng ngự, nhưng trước một Man City đang vào “phom”, không có nhiều cơ hội cho tân binh của Premier League.Ai cản Man City? Ảnh: Internet.

Vấn đề băn khoăn ở đây là liệu HLV Manuel Pellegrini sẽ sử dụng tân binh Nicolas Otamendi cho trận đấu này? Một quyết định khó khăn, nhất là khi Mangala và Kompany đang chơi tốt.

Đâu rồi những ngựa ô?

Với những người hâm mộ trung lập ở giải đấu, sự sa sút của các “ngựa ô” ở những mùa giải trước như Everton, Tottenham hay Southampton là một nỗi buồn khó tả. Với một chiến thắng và một trận hòa, Everton có thể tạm coi là vẫn giữ được khí chất. Nhưng thất bại 0-2 nhẹ nhàng trước Man City, cùng với việc có nguy cơ mất trung vệ trụ cột John Stones khiến người ta có quyền nghi ngờ về tương lai của đội chủ sân Goodison Park.Spurs và Everton sẽ gặp nhau ở vòng này. Ảnh: Internet.

Còn về phần Tottenham và Southampton, người ta thấy cả hai CLB này đều đang chia nhau hai vị trí 16 và 18 trên bảng xếp hạng Premier League. Cả hai vẫn chưa thể nếm mùi chiến thắng, và họ cần lấy lại phong độ một cách nhanh nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng quan trước vòng 4 NHA Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền