728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Màn ra mắt đáng quên của Drogba

Ngày ra mắt CLB mới của tiền đạo người Bờ Biển Ngà – lich thi dau bong da hom nay Didier Drogba đã không trọn vẹn khi Montreal Impact bị Philadelphia đánh bại.
Gia nhập Montreal Impact từ Chelsea bong da ngoai hang anh tháng trước nhưng Didier Drogba chưa được trao cơ hội được ra sân do thể lực vẫn chưa đảm bảo.
Đến hôm qua (23/08), trong trận gặp đối thủ xứng tầm Philadelphia, ‘Voi rừng’ đã được thử sức trong khoảng hơn 30 phút cuối trận nhưng không để lại nhiều ấn tượng.
Cụ thể ở những phút có mặt trên sân, cựu tiền đạo Chelsea chỉ tung ra được hai cú sút đều không trúng đích, cùng với đó là hai pha phạm lỗi.
Không thể giúp đội nhà có thế trận tốt hơn, Drogba còn phải chứng kiến Sebastien Le Toux ghi bàn thắng duy nhất ở livescore phút 78 của trận đấu, giúp Philadelphia kết thúc chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trước đó.
Sau trận, HLV Frank Klopas của Montreal Impact cho rằng: “CLB cần phải tìm giải pháp tốt hơn cho Drogba. Mọi thứ cần thêm thời gian.”
Drogba là ngôi sao mới nhất gia nhập giải MLS mùa Hè năm nay sau những cái tên như Pirlo, Lampard hay Gerrard. CLB của anh – Montreal được thành lập năm 2010, chỉ là một đội bóng hạng trung bình yếu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Màn ra mắt đáng quên của Drogba Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang