728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Chiến thuật của Milan đón Balotelli trở lại

Chỉ một động thái đón Mario Balotelli trở lại San Siro, người ta đã có thể nhận công tác chuyển nhượng của AC Milan là cao tay đến thế nào.
Milan gần như chẳng mất gì khi chiêu một Balotelli.

Như thông tin bong da so đã truyền thông Italia và Anh chia sẻ trong hơn 24 giờ qua, hiện việc Mario Balotelli chính thức rời Liverpool để trở lại đầu quân cho AC Milan chỉ còn là vấn đề thời gian, khi các bên tham gia đều đã thống nhất xong các điều khoản về các vấn đề chuyển nhượng.


Được biết lich thi dau bong da hom nay AC Milan sẽ không mất bất cứ một đồng nào về phí chuyển nhượng để có được sự phục vụ của Balotelli, khi đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn miễn phí từ phía Liverpool. Tuy nhiên sự cao tay của AC Milan vẫn chưa dừng lại ở đó, khi họ sẽ phải chỉ trả một nửa mức lương của tiền đạo này trong năm tới, trong khi một nửa còn lại là khoảng 3 triệu euro sẽ do Liverpool tiếp tục chi trả.

Đó thật sự là một thành công rất lớn về phương diện kinh tế của AC Milan trong vụ chuyển nhượng này, vì nên nhớ rằng chỉ cách đây một năm thôi, họ đã buộc Liverpool phải bỏ ra tới 20 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Balotelli.


Về mặt nhân sự, việc bổ sung Balotelli cũng sẽ giúp cho HLV Sinisa Mihajlovic có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Có thể vị chiến lược gia người Serbia sẽ xem Balotelli như một phương án dự phòng khi bộ đôi Carlos Bacca và Luiz Adriano không có được phong độ cao. Nhưng cũng có thể bản thân ông Mihajlovic vốn đã có những kế hoạch riêng để sử dụng Balotelli, vì nên nhớ chính Mihajlovic là người đã gợi ý cho BLĐ Milan về việc đưa Balotelli trở lại San Siro chứ không phải ai khác.

Thêm một vấn đề livescore khác cũng cần phải nhắc tới, sự xuất hiện của Balotelli sẽ giúp gia tăng số cầu thủ nội địa tại Milan, qua đó giúp đội bóng này đối phó với bộ luật mới mà liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) vừa áp dụng cho các CLB tại Serie A trong mùa giải năm nay.Trái lại những gì họ có thể nhận được lại là rất lớn. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, việc chọn Balotelli cũng được xem là một nước cờ PR rất cao tay của Rossoneri, vì rõ ràng họ biết thừa sức hút từ ‘lắm tài, nhiều tật’ đối với giới truyền thông là lớn như thế nào. Do đó nếu có thể thành công trong việc ‘thuần phục’ Balotelli, điều mà ngay cả chủ tịch FIGC Carlo Tavecchio cũng đã từng ra mặt gửi gắm cho Milan, thì chắc chắn danh tiếng của đội chủ sân San Siro lúc bấy giờ sẽ tăng lên không ít.

Rõ ràng trong vụ chuyển nhượng đối với Balotelli lần này, cái mà Milan có thể đạt được là nhiều hơn nhưng gì mà họ mất, thậm chí với con số 3 triệu euro ít ỏi, thì đó cũng không phải là một mất mát quá lớn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chiến thuật của Milan đón Balotelli trở lại Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền