728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Trước thêm NHA 2015/16 có gì đáng chú ý

Bong da ngoai hang anh 2015/16 đang đến rất gần, một giải đấu vẫn được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trước thềm mùa giải bong da so mới 2015/16.
Những điểm nhấn đáng chú ý trước thềm mùa giải Premier League 2015/16Cuộc đua đến ngôi vô địch
Ở bất cứ giải đấu nào, cuộc đua đến ngôi vô địch luôn là một trong những điểm đáng chú ý, nhận được sự nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ.
Mùa giải 2014/15, Chelsea với những miếng ghép quan trọng như Cesc Fabregas, Diego Costa, đã thể hiện bản lĩnh và sự ổn định của mình. Họ dẫn đầu BXH Premier League trong phần lớn thời gian và vô địch sớm trước 3 vòng đấu.
Tuy vậy ở kỳ chuyển nhượng năm nay, cho đến giờ Chelsea vẫn chưa có một tân binh thực sự đáng chú ý nào. Ramadel Falcao và Asmir Begovic chỉ là những bản hợp đồng thay thế cho sự ra đi của Didier Drogba và Petr Cech.
Dù vẫn được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký, song sẽ không dễ để Chelsea có thể bảo vệ thành công vương miện của mình.
Những đối thủ chính của Chelsea như Man United, Man City đang có những sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Trong khi đó, Arsenal đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới, còn Liverpool cũng sẵn sàng đóng vai “kẻ ngáng đường”
Cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân.
Ở ket qua bong da mùa giải trước, trong khi Sergio Aguero đoạt danh hiệu Vua phá lưới, Eden Hazard nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Song không ít những gương mặt ở Premier League mùa giải tới đây sẽ thách thức Sergio Aguero và Eden Hazard cho các danh hiệu cá nhân.
Đó là một Alexis Sanchez đang ở độ chín trong sự nghiệp và vừa có một kỳ Copa America thành công cùng ĐT Chilê; cầu thủ người Anh đắt giá nhất Raheem Sterling của Man City hay một Memphis Depay trẻ tuổi, tài năng. Đó là chưa kể những gương mặt khác như Diego Costa, Harry Kane và rất nhiều cầu thủ khác.
Cuộc chiến trên băng ghế chỉ đạo
Ở mùa giải trước, “Người đặc biệt” Jose Mourinho đã giành phần thắng trong cuộc đối đầu với ông thầy cũ Louis Van Gaal. Nhưng mọi chuyện năm nay có thể sẽ rất khác khi chiến lược gia người Hà Lan đang bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Ngoài ra, HLV Manuel Pellegrini cũng đứng trước sức ép không hề nhỏ, sau một mùa giải trắng tay cùng với Man City.
HLV Arsene Wenger cũng đang rất muốn để lại dấu ấn của mình sau 20 năm dẫn dắt Pháo thủ. Còn HLV Brendan Rodgers cũng rất muốn sửa sai cùng với The Kop. Bên cạnh đó, những HLV khác như Ronald Koeman (Southampton), Garry Monk (Swansea) cũng muốn làm tốt hơn những gì mình đạt được ở mùa giải trước.
Nóng bỏng cuộc chiến trụ hạng.
Như thường lệ, các tân binh của Premier League sẽ vẫn là những đội có nguy cơ xuống hạng cao nhất. Bournemouth, Norwich, Watford là những tân binh của Premier League năm nay. Đáng chú ý Bournemouth sẽ lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh, sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ.
Hạn chế của các đội bóng này chính là việc lực lượng chinh chiến vừa thiếu, vừa yếu khi thi đấu tại Premier League, trong khi ngân quỹ chuyển nhượng cũng hạn hẹp hơn các CLB khác.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trước thêm NHA 2015/16 có gì đáng chú ý Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền