728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

HLV Wenger- Mourinho cuộc đối đầu nảy lửa

Hai huấn luyện viên của Chelsea và Arsenal không có thời gian để bắt tay nhau, nhưng họ cũng nên biết được tình hình như thế nào để không quá giới hạn.
Wenger (phải) luôn xem Jose Mourinho là đại kình địch.

Arsenal giành siêu cúp bong da anh sau chiến thắng trước Chelsea, cũng là lần đầu tiên Arsene Wenger thắng Jose Mourinho, và có vẻ cuộc chiến ngôn từ giữa hai huấn luyện viên hàng đầu giải ngoại hạng Anh này không có dấu hiệu sẽ giảm nhiệt

Giải ngoại hạng Anh đã được xảy ra nhiều câu chuyện nổi tiếng xung quanh những xung đột quanh đường pitch và Wenger là người thường xuyên tham gia vào những vụ việc như vậy.

Những lời qua nói lại của ông với Sir Alex Ferguson- đối thủ truyền kiếp ở MU – vẫn còn được nhắc đến kể cả khi Sir Alex đã giải nghệ. Wenger giờ đây sẽ không sợ không có đối thủ đấu khẩu với ông, vì ket qua bong da Mourinho đã trở lại giải ngoại hạng Anh sau một thời gian lưu bạt.

11 năm sau lần đối đầu đầu tiên, hai huấn luyện viên thậm chí còn không thèm nhìn vào mắt nhau. Cảnh tượng Wenger bước qua Mourinho để tránh bắt tay Người đặc biệt là một trong những tâm điểm của trận tranh siêu cúp không có quá nhiều điểm nhấn. Ở trận đấu đó Wenger cuối cùng cũng thắng được Mourinho sau 14 lần đối đầu.

Đó chỉ là một cái bắt tay, vậy ai sẽ quan tâm đến nó? Không có một lí do cụ thể nào khiến Mourinho lẫn Wenger phải thể hiện một sự lịch sự tối thiểu như vậy. Họ có những lí lẽ riêng của chính mình. Nhưng nó có phần khá trẻ con.

>>> Xem thêm tỷ số livescore tại đây.

Nếu đó là hai cậu học sinh, bố mẹ của chúng có lẽ đã có phàn nàn với giáo viên và người lớn sẽ khiến hai cậu phải nói lời xin lỗi sau vụ cãi lộn đó. Có một nỗi sợ vô hình rằng cả hai sẽ bước quá giới hạn, được biệt là khi Arsenal hoàn toàn có thể có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.

Giữa Mourinho và Wenger, họ đều là những người đàn ông trưởng thành với mái tóc điểm bạc, họ có bằng cấp cao và nói được nhiều ngoại ngữ, Mourinho lẫn Wenger đều làm công tác huấn luyện hàng chục năm. Nhưng họ lại không thể giành sự tôn trọng cho nhau, một điều thực nực cười.

Mourinho từng nhiều lần chê bai Wenger, ông chê Wenger là “kẻ thất bại vĩ đại”, hay nhiều lần tỏ ra không hứng thú với những lời khen ngợi của truyền thông về lối chơi hay cách dùng người của đối thủ.


Wenger, ở độ tuổi 65, từng suýt nữa ăn thua đủ với Mourinho ở đường pitch sân Stamford Bridge. Đó là cảnh tượng không phù hợp chút nào với những huấn luyện viên được coi trọng trong thế giới bóng đá. Wenger luôn được gắn với hình ảnh một giáo sư, nhưng đó không phải là lần đầu tiên ông có những xô xát như vậy, đối tượng trước đây là Martin Jol hay Alan Pardew.Arsene Wenger và Jose Mourinho để lại hình ảnh không đẹp trên cương vị HLV ngay tại sân đấu. Ảnh: Internet.

Mourinho nổi tiếng là người có tài ăn nói và đấu trí với các huấn luyện viên khác, không chỉ Wenger, Mourinho còn có nhiều kẻ thù khác mà ông hay chỉ trích hay châm chọc, Benitez – tân huấn luyện viên của Real Madrid là một kẻ thù như vậy.

Ngay sau trận tranh siêu cúp, khán giả lại có dịp hướng đến Stamford Bridge khi hai đội gặp nhau vào ngày 19/9. Mourinho liệu có cơ hội tiếp tục lời nói của mình không khi ông từng phát biểu ông có lối chơi chiến thắng còn Wenger là một lối chơi thất bại.

Thực chất những phát biểu của hai huấn luyện viên này ở những mùa giải trước đều chỉ để che giấu những thất bại mà đội bóng của họ gặp phải trước đó, và họ cố gắng đẩy quả bóng áp lực về phía đối thủ của mình, chút nào hay chút đó.

Năm nay cả hai đội đều có cơ hội cạnh tranh chức vô địch, và không loại trừ khả năng họ sẽ đối đầu với nhau đến những vòng cuối cùng. Hãy cùng chờ xem hai vị huấn luyện viên đáng kính này sẽ nói gì với nhau trong thời điểm đó, mong rằng đó sẽ là những lời lẽ tôn trọng tối thiểu giành cho đối thủ của mình…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Wenger- Mourinho cuộc đối đầu nảy lửa Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền