728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Chelsea muốn mua Pogba

Pedro Rodriguez chưa phải là cái tên cuối cùng gia nhập Chelsea bong da ngoai hang anh trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
Mourinho tiếp tục công phá TTCN.

Chelsea vừa có màn áp phe cực kỳ ngoạn mục, cướp Pedro Rodiguez ngay ‘trước mũi giày’ của Manchester United mà không hề tốn nhiều công sức.

Với sự góp mặt của Pedro, hàng công The Blues chắc chắn sẽ khiến nhiều đội bóng ở Premier League phải e sợ tuy nhiên HLV Jose Mourinho chưa muốn dừng lại.

Theo đó, thất bại ket qua bong da 0-3 trước Man City buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải thay đổi hòng mang đến nét tươi mới hơn cho đội bóng và 120 triệu bảng sắp sửa được tung vào TTCN.

Cụ thể, tờ Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ và một tiền vệ. Trong đó, John Stones và Paul Pogba được đặt vào tầm ngắm.

Chelsea không hề giấu diếm ý định chiêu mộ John Stones bởi hàng thủ của CLB hiện đã trở nên già nua. Đơn cử như trận thua Man City 0-3, John Terry tỏ ra chậm chạp không theo kịp diễn biến trận đấu.

Everton đã hai lần từ chối đề nghị của Chelsea cho trường hợp nay tuy nhiên sắp tới với lời đề nghị được tăng lên đến 40 triệu bảng, John Stones gần như sẽ cập bến Stamford Bridge thời gian tới.

Ở vị trí tiền vệ, lich thi dau bong da hom nay The Blues đang hướng đến Paul Pogba. Thương vụ này hơi khó khăn khi Juventus vừa chia tay bộ đôi Arturo Vidal và Andrea Pirlo.

Tuy nhiên, Chelsea quyết định tung nước cờ khôn ngoan khi gán Juan Cuadrado vào vụ chuyển nhượng này cộng với số tiền rất lớn. Được biết, ‘Bà đầm già’ cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia.

Như vậy, sau hai trận đầu ra quân thất bại, Mourinho hiểu rằng Chelsea cần phải thay đổi nếu muốn tiếp tục thành công. Với Pogba và John Stones, The Blues không chỉ ‘xưng hùng, xưng bá’ ở Premier League, mà còn có thể cạnh tranh cho danh hiệu Champions League năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea muốn mua Pogba Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang