728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Điểm tin bóng đá 19/8: M.U sẽ mua Muller

Depay tỏa sáng ở Champions League, M.U ra giá cho Thomas Muller,… sẽ là những thông tin bong da so chính có trong điểm tin sáng của chúng tôi.
Depay đã tỏa sáng ở Champions League
“Thuyền trưởng” của Club Brugge thừa nhận bất lực trước M.U ngoai hang anh.Đích thân HLV Michel Preud’homme của Club Brugge đã lên tiếng thừa nhận sự bất lực sau trận thua 1-3 trước M.U tại vòng play-off Champions League. “Chúng tôi vẫn còn một cơ hội rất nhỏ nhưng mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn. Những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng, cộng thêm cách biệt quá lớn rõ ràng là trở ngại dành cho toàn đội.”
Nâng giá 45 triệu euro, Otamendi sắp kiểm tra y tế tại Man City. Nicolas Otamendi sắp kiểm tra y tế tại Manchester City sau khi đội bóng Anh đồng ý nâng giá theo yêu cầu của Valencia.
Chelsea chính thức chốt giá vụ siêu tiền vệ của Atletico. Theo tin livescore chuyển nhượng mới nhất, The Blues đã chính thức gửi một lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng cho tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
M.U ra giá cho Thomas Muller. Nhật báo hàng đầu nước Đức – Bild loan tin, Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (59,9 triệu bảng) hỏi mua tiền đạo Thomas Muller.
Người hùng Marcelo: “Real Madrid sẵn sàng giành lại La Liga”. Ghi bàn quyết định trong trận giao hữu với Galatasaray, hậu vệ trái Marcelo tự tin rằng Real Madrid sẽ lấy lại vị thế tại La Liga.
Lazio trả giá đắt sau khi đá bại Leverkusen. Lazio đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Bayer Leverkusen trong lượt trận đầu tiên vòng loại Champions League, nhưng cái giá mà họ phải trả cũng không hề nhỏ. Sau thắng lợi 1-0, Lazio cũng đã nhận phải những thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ, khi trung vệ ngôi sao Stefan de Vrij phải rời sân trên cáng vào những phút cuối trận sau một tình huống va chạm rất mạnh cùng đối thủ.
Rooney lại ‘mất tích’, Van Gaal nói gì. Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal thừa nhận ông không cảm thấy quá thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt của Wayne Rooney thời gian gần đây. “Rooney là tiền đạo của chúng tôi. Anh ấy đồng thời cũng là đội trưởng của đội bóng, và chắc chắn cậu ấy sẽ còn thi đấu trong vai trò tiền đạo rất nhiều lần nữa. Cậu ấy rồi sẽ chứng minh được khả năng của mình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc cậu ấy làm được điều đó. Tôi tin chắc là vậy.”
Sau Terry, Mourinho mạnh tay “trảm” tiếp Ivanovic. Thất vọng với những màn trình diễn gần đây của Branislav Ivanovic, HLV Mourinho dự định sẽ đẩy anh lên băng ghế dự bị, giống như vừa làm với Terry ở trận gặp Man City.
Bỏ Draxler, Juventus cầm 20 triệu euro đi hỏi mua Mkhitaryan. Theo những thông tin mới đây từ Sport Mediaset, Juventus đã từ bỏ Julian Draxler, thay vào đó là việc hướng đến Henrikh Mkhitaryan.
Douglas Costa sẽ là thứ “vũ khí đặc biệt” của Bayern Munich. Đích thân tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định rằng tân binh Douglas Costa sẽ trở thành thứ “vũ khí đặc biệt” bên phía Hùm xám trong mùa giải năm nay.
‘Tôi muốn đè Memphis Depay ra mà hôn’. Đó là lời thổ lộ của HLV Louis van Gaal sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt hảo của Memphis Depay. “Hôm nay, tôi muốn hôn Memphis Depay bởi vì khi bạn ghi hai bàn thắng cùng với một pha kiến tạo, chắc chắn bạn là người hùng.”
Barcelona kháng cáo vụ Pique. Barcelona và chính Gerard Pique đã có những động thái mới nhất liên quan đến vụ lùm xùm chửi trọng tài của trung vệ này. “Barcelona đãđệ đơn kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ Gerard Pique phải nhận vào phút 58 trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.” Thông báo ngắn ngọn được đưa ra trên trang chủ đội bóng.
Depay tỏa sáng ở Champions League, Quỷ đỏ nuôi mộng ôm núi tiền Champions League. Tờ Daily Mail đưa tin Manchester United có thể bỏ túi 100 triệu bảng nếu vượt qua vòng play-off Champions League. Đó là nhờ tiền quảng cáo, bản quyền truyền hình Champions League và các khoản thưởng khác nếu họ giành chức vô địch. Và sau khi kết thúc 90 phút trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã bắt đầu mơ đến con số hấp dẫn trên.
Van Gaal: ‘Depay thăng hoa nhưng Fellaini tạo nên khác biệt’. HLV Louis van Gaal cho rằng bàn thắng thứ ba của Marouane Fellaini đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của Manchester United.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá 19/8: M.U sẽ mua Muller Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền