728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Chelsea và Arsenal cùng tranh sao

Bryan Cristante đang khoác áo Atalanta theo dạng cho mượn từ Benfica và có mùa giải đầy hoàn hảo ở Serie A. Tiền vệ 23 tuổi này trưởng thành từ học viện của Milan nhưng ko thể cạnh tranh vị trí ở đội 1. Anh chuyển đến Benfica từ năm 19 tuổi.

Ở Bồ Đào Nha, theo như du doan bong da thì sự nghiệp của Bryan Cristante cũng phát triển rất chậm. Anh liên tục bị Benfica đẩy về Italia theo dạng cho mượn, khoác áo những Câu Lạc Bộ yếu Palermo, Pescara.

Phải đến đầu năm ngoái, Bryan Cristante mới bắt đầu gây hoàn hảo khi được Atalanta mượn về. Nửa cuối mùa trước,theo như tip bong da thì tiền vệ này ghi 3 kết quả sau 12 trận. Mùa này, Bryan Cristante càng chơi càng hay và có 12 bàn sau 44 trận.

Phong độ hoàn hảo ở Atalanta giúp Bryan Cristante được gọi lên đội bóng Italia vào cuối năm ngoái và lọt vào mắt xanh của nhiều Câu Lạc Bộ lớn. Theo Sky Sports, cả Arsenal và Chelsea đều đang theo sát tiền vệ này.

Nguồn tin này cho biết người đại diện của Bryan Cristante đã đến London 2 tuần trước để đàm phán với những Câu Lạc Bộ giấu tên của Premier League. Bản thân tiền vệ này cũng muốn thử sức ở Anh hơn những nơi khác.

Ngoài khả năng ghi bàn, Bryan Cristante có thể hình lý tưởng để chơi ở Premier League. Tiền vệ này cao 1m88 và nặng gần 85kg. Ngoài ra, Bryan Cristante còn hộ chiếu Canada và nói tiếng Anh rất tốt.

https://maps.google.com/url?q=https://kqbdhomnay.com/
https://maps.google.com/url?q=https://tylebongda247.com/
https://maps.google.com/url?q=https://lichworldcup.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea và Arsenal cùng tranh sao Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h