728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Trọng tài Michael Oliver đang bị đe dọa tính mạng

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) lên án những hành động dọa nạt, khủng bố tinh thần vợ chồng trọng tài Michael Oliver.

Theo nhận định thì dư âm của trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Juventus vẫn đang diễn biến rất căng thẳng. Trọng tài Michael Oliver và vợ ông, Lucy Oliver đang phải hứng chịu những tin nhắn khủng bố tinh thần cả ở trong và ngoài mạng xã hội.

Theo như du doan bong da thì sau quyết định cho Real Madrid được hưởng quả phạt đền khi trận đấu chỉ còn vài chục giây nữa là kết thúc khiến trọng tài Oliver và gia đình ông ko có 1 ngày yên ổn. Những Cổ Động Viên quá khích của Juventus đã dọa nạt, xúc phạm và nhục mạ vợ chồng vị vua áo đen này trên Twitter và số di động cá nhân.

Thậm chí họ còn công khai số di động của bà Lucy trên mạng xã hội để nhiều người biết và nhắn tin chửi bới. Hành động này khiến vợ chồng trọng tài người Anh hoảng loạn, sợ hãi và phải báo cảnh sát.

Trước sự việc này, theo như link xem bóng đá trực tuyến thì Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu đã phải vào cuộc lên án những người có hành vi quá khích, đồng thời nhờ lực lượng an ninh nhanh chóng điều tra làm rõ.

Một phát ngôn viên của Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với họ và tin tưởng rằng cơ quan có thẩm quyền sẽ có hành động chống lại những người đã cư xử ko đúng mực cả trong và ngoài mạng xã hội. Chúng tôi kịch liệt lên án những hành động đáng xấu hổ này".

Trong quá khứ, trọng tài Tom Ovrebo, người điều khiển trận bán kết giữa Chelsea và Barca năm 2009 cũng bị khủng bố tinh thần khiến ông phải đi tu để tĩnh tâm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trọng tài Michael Oliver đang bị đe dọa tính mạng Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h