728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Salah khá bực bội về thái độ của AS Roma

Ngôi sao người Ai Cập, Mohamed Salah đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với AS Roma khi anh sở hữu cơ hội gặp lại Câu Lạc Bộ này ở Champions League.

Theo như du doan bong da thì lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ AS Roma ở vòng bán kết Champions League mùa này. Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 năm rời Stadio Olimpico, Mohamed Salah sẽ sở hữu cơ hội trở lại sân đấu này.

Câu chuyện này được đặc biệt xem xét vì Salah đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi tổng cộng 39 kết quả ở mùa giải này, do đó sở hữu 29 bàn ở Premier League và phá Một loạt kỷ lục ở Anfield.
Salah khá bực bội về thái độ của AS Roma

Trước màn tái ngộ với Câu Lạc Bộ cũ,theo như ảnh cr7 cực đẹp cho thấy Salah cũng ko ngần ngại bày tỏ tình cảm của anh. Salah nói: “Đó là Câu Lạc Bộ cũ của tôi. Tôi yêu người hâm mộ ở đó và họ cũng yêu mến tôi”.

“Tôi vẫn nói chuyện với rất nhiều cầu thủ ở đó. Chúng tôi rất thân thiết và chúng tôi là những người bạn tốt. Họ đã nói rằng họ ko muốn gặp Liverpool chút nào”.

“Tất nhiên tôi cũng sở hữu nhiều kỷ niệm đẹp ở đó. Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau trong 2 năm, trong rất nhiều trận đấu. Chúng tôi đã sở hữu khoảng thời gian tươi đẹp trong phòng thay đồ”.

“Ai là người tôi muốn gặp lại nhất? Đó là Francesco Totti. Anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy đã sở hữu mọi thứ. Tôi rất thích anh ấy, chúng tôi sở hữu mối quan hệ rất tốt”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Salah khá bực bội về thái độ của AS Roma Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h