728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Pep thừa nhận sai lầm khiến Man city thua

Theo như bang xep hang ngoai hang anh thì việc để thua Liverpool ở Anfield là cảm giác mà Man City từng nếm trải ở Premier League mùa này. Nhưng thất bại vừa qua của thầy trò Guardiola vẫn tạo ra cú sốc lớn. Khó có thể tin rằng đội bóng đang dẫn đầu Premier League như Man City lại dễ dàng chấp nhận để thua với khoảng cách 3 bàn và không có nổi 1 pha lập công làm vốn cho trận lượt về.

Sau trận, Pep đã bị chỉ trích sự thay đổi chiến thuật bất ngờ. Đấy là việc ông trao cơ hội đá chính cho Ilkay Gundogan thay vì Raheem Sterling, người đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Với việc dùng Gundogan, Pep hy vọng Man City sẽ kiểm soát được khu trung tuyến. Tuy nhiên, sự thay đổi này của nhà cầm quân người TBN không phát huy hiệu quả, nhất là khi Man City tới Anfield với lối chơi tấn công.

Hệ quả, như keo bong da thì Man City khởi đầu rất tệ và để thua chóng vánh 3 bàn ngay trong hiệp 1. Ở hiệp 2, Pep đã quyết định tung Sterling vào sân thay Gundogan nhưng tất cả đã quá muộn.

1 ngày sau trận thua thảm ở Anfield, Pep Guardiola vẫn chưa hết áy náy vì sự lựa chọn của mình. Chẳng bởi thế mà khi được báo giới hỏi về sai lầm, ông đã thừa nhận "Sự thay đổi có hoạt động không ư? Chúng tôi thua 0-3 đấy thôi".

Để thua trắng 0-3 ở lượt đi, Pep thừa nhận Man City đã rơi vào tình thế rất khó khăn. Tuy nhiên, ông khẳng định vẫn sẽ chiến đấu hết mình ở trận lượt về để lật ngược thế cờ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep thừa nhận sai lầm khiến Man city thua Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h