728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Đồng hương Ronaldo đã cập bến CLB TP HCM

Theo như kqbd thì sau gần 1 tuần gia nhập CLB TP HCM, Paulo Tavares được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho cựu ngôi sao MU Possebon. Chiều 26/2, Huấn Luận Viên Miura chính thức có cơ hội thử lựa tiền đạo đến từ châu Âu này bằng cuộc đối đầu với SHB.Đà Nẵng. Đây chỉ là trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Gò Đậu nhưng Huấn Luận Viên của cả 2 đội đều đã tận dụng để thử nghiệm khi V.League 2018 đang cận kề.


Được kỳ vọng cao nhưng  Paulo Tavares vẫn còn chưa quen với lối đá mới và thi đấu vẫn còn lạc nhịp so với những đồng đội Câu Lạc Bộ TP.HCM. Hơn nữa, những hậu vệ của SHB Đà Nẵng cũng đã thi đấu tốt nên đội bóng của Công Vinh đã không thể ghi bàn.

Theo lich thi dau bong da hom nay thì đánh giá chung thì những cầu thủ nội như Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức là thi đấu năng nổ và gây được nhiều ấn tượng. Gonzalo cũng đã bắt nhịp được trận đấu nhưng chưa có được phong độ cao nhất... Paulo Tavarescũng cần có thêm thời gian để khẳng định được giá trị của mình.

Huấn Luận Viên Miura tuy có chút thất vọng về những học trò ở trận hòa 0-0 này nhưng ông vẫn còn thời gian để sửa chữa cùng những học trò. Ngày 28/2 tới, CLB TP HCM sẽ đá trận giao hữu lượt về với SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân CA TP.HCM. Đây được xem là đợt thử lửa cuối cùng của đội bóng Huấn Luận Viên Miura.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đồng hương Ronaldo đã cập bến CLB TP HCM Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h