728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Man United ngóng tin Palace bán Zaha

Man United đang chờ Crystal Palace bán Wilfried Zaha để nhận thưởng từ thương vụ này.

Tỏa sáng ở Crystal Palace, theo keo bong da thì Wilfried Zaha được rất nhiều đội bóng lớn nước Anh theo đuổi vào hè 2018, trong số này có Tottenham, Chelsea, Liverpool và Man City. Huấn Luận Viên Roy Hodgson thừa nhận, quá khó để Crystal Palace giữ chân Zaha.


Trong tuyên bố vào hôm qua, Simon Jordan, ông chủ và chủ tịch cũ của Crystal Palace cho rằng, Zaha đáng giá 50 thậm chí 70 triệu bảng. Theo  Simon Jordan, Crystal Palace ko muốn bán Zaha nhưng nếu phải để cầu thủ này ra đi, họ sẽ bán với giá phải chăng nhất là 50 triệu bảng.

“Giá thấp nhất của Zaha là 50 triệu bảng. Thậm chí cậu ấy có giá tới 70 triệu bảng. Tuy vậy, tôi nghĩ Palace ko muốn bán Zaha”, Simon Jordan nói.

Man United đang ngóng tin về vụ Zaha để nhận thưởng. Trong hợp đồng Quỷ đỏ bán Zaha cho Crystal Palace với giá 3 triệu bảng vào tháng 2/2015 có cài điều khoản thưởng.

Cụ thể, Man United sẽ thủ được thưởng bất cứ khi nào Crystal Palace bán Zaha. Hợp đồng có cài điều khoản Man United được ưu tiên mua lại cầu thủ này nhưng Zaha ko phải mục tiêu của Jose Mourinho.

Do đó, theo như lich world cup 2018 thì chính Crystal Palace đã bán Zaha cho Man United vào mùa đông 2013 với giá 10 triệu bảng cộng 5 triệu bảng thưởng.

Zaha vừa dành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tư và giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Crystal Palace. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cầu thủ Bờ Biển Ngà giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Palace.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United ngóng tin Palace bán Zaha Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h