728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Hà Nội FC thiết lập kỷ lục khi hạ Sông Lam Nghệ An

Trong quá khứ, đôi khi đội bóng xứ Nghệ luôn là vật cản khó chịu, hoặc đem tới những kỷ niệm buồn cho Hà Nội FC. Gần đây nhất, trong trận chung kết cúp quốc gia 2017, Sông Lam Nghệ An đã đánh bại đội bóng Hà Nội. Thất bại đó càng buồn hơn với thầy trò Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm bởi đội Hà Nội dù đã dành nhiều danh hiệu cao quý, nhưng chưa Một lần vô địch cúp quốc gia.

Trở lại cuộc đối đầu trên sân Vinh tối 30/5, đội đầu bảng Hà Nội FC được đánh giá cao hơn so với chủ sân Sông Lam Nghệ An vốn đang chật vật tìm đường thoát khỏi nhóm cuối bảng. Trận này, Sông Lam Nghệ An có được đội hình gần như mạnh nhất, trong khi Hà Nội FC đón chào sự trở lại của Thành Lương. Quang Hải đau nhẹ không có mặt trong đội hình chính.

Các cầu thủ tới từ Hà Nội đã chủ động tăng tốc tấn công ngay từ đầu trận. Ngay ở phút thứ 7, từ tình huống đá phạt của Văn Quyết bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu lên tham gia tấn công di chuyển khôn ngoan, bật rất cao gảy đầu ngược làm tung lưới thủ môn Vũ Hải đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thua sớm buộc Sông Lam Nghệ An trong tình thế khát điểm phải thay đổi lối chơi. Nỗ lực của đội bóng xứ Nghệ được đền đáp bằng bàn quân bình ketquabongda là 1-1 ở phút 14. Từ pha dốc bóng của Hồ Tuấn Tài, tiền đạo người Olaha đã xoay người sút tung nóc lưới của thủ môn Văn Công. Thế nhưng, trận đấu sau đó đã diễn ra không thật hấp dẫn.

Cầu thủ 2 đội có nhiều tình huống va chạm trên sân. Trận đấu vỡ vụn. Tỷ lệ bóng chết khá cao. Trong thế trận như vậy, với đội hình đồng đều và chất lượng hơn, Hà Nội FC đã tận dụng tốt thời cơ để vượt lên ở phút 39. ‘Hung thần’ Oseni đã ghi bàn từ pha phá bóng hụt của trung vệ Mạnh Hùng. Với kết quả này, tiền đạo người Nigeria đã có 12 kết quả chỉ sau 10 vòng đấu.

Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã chơi cố gắng hơn trong hiệp 2. Nhưng những pha tấn công của đội chủ sân vẫn thiếu đi sự sắc bén và đột biến cần thiết để có thể khoan thủng cách chơi được tổ chức chặt chẽ của Hà Nội FC. Ngoài ra, bộ đôi trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh của đội khách thi đấu ăn ý, tập trung đã hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm từ những mũi tấn công của đội chủ nhà.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho tới khi trận đấu khép lại. Hà Nội FC nâng mạch trận bất bại lên con số 10. Xô đổ cột mốc 9 trận đầu không thua của FLC Thanh Hoá mùa 2017 và Long An mùa 2015. Trong 10 trận đã đấu, đội bóng thủ đô thắng 8, hòa 2 dành 26/30 điểm tối đa và đang tạo ra cách biệt tới 6 điểm với đội xếp nhì là Than QN.

>> Tham khảo thêm : http://lichthidau.com.vn/ngoai-hang-anh-anh.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hà Nội FC thiết lập kỷ lục khi hạ Sông Lam Nghệ An Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h