728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

HLV Nguyễn Đức Thắng khá thích CĐV Thanh Hóa

Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng đã bắt tay vào công việc huấn luyện ở đội bóng mới FLC Thanh Hóa. Lái trưởng gốc Hà thành tỏ vẻ thích thú khi nhắc đến những Cổ Động Viên nhiệt tình xứ Thanh...

Nói trên truyền thông, Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng chia sẻ, Một trong những điều khiến ông nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa là bởi, hội cổ động viên ở xứ Thanh rất cuồng nhiệt: "Tôi ko mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và nhận công việc này.

Theo ketquabongda thì chỉ cần nhìn vào ai cũng có thể nhận ra đây là đội bóng có lực lượng mạnh, sự quan tâm từ lãnh đạo cũng như khán giả dành cho đội bóng rất lớn. Trước khi ký hợp đồng tôi được đảm bảo tối đa những điều kiện thuận lợi cho công việc, đó là Một điều tuyệt vời.


Hơn nữa, khán giả Thanh Hoá có Một sức hấp dẫn rất lớn với tôi, họ luôn cuồng nhiệt và yêu đội bóng". Kể từ khi FLC tiếp quản, đội bóng xứ Thanh được mệnh danh là “miền đất dữ” của những Huấn Luận Viên bởi chưa có chiến lược gia nào trụ quá Một mùa giải...

Những Huấn Luận Viên gạo cội, thậm chí từng vô địch Champions League như Petrovic cũng ko nằm ngoài quy luật khắc nghiệt đó. Tuy vậy, Huấn Luận Viên Đức Thắng lại ko quá quan tâm đến vấn đề này: “Tôi thích gặp áp lực. Nếu ko dám đương đầu với sức ép thì khó phát triển được.

Tôi thích cảm giác ra sân là gặp áp lực và chẳng điều gì khiến tôi áp lực cả”. Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về kế hoạch đưa FLC Thanh Hóa biến thành đội bóng hàng đầu V.League đúng nghĩa: Tôi muốn xây dựng đội bóng giàu sức tấn công.

>> Tham khảo : ket qua world cup 2018 hom nay

Và ở FLC Thanh Hóa, có nhiều cầu thủ đáp ứng cách chơi đó. Để cách chơi này thích mắt và hiệu quả, tôi cần nhiều thời gian. Tôi biết khả năng của những cầu thủ nhưng khi bắt tay làm việc thì có nhiều thứ chờ đón.

Và tôi hy vọng thời gian đó sẽ rút ngắn với mình. Một đội bóng nhiều ngôi sao thì nhiều cái tôi của những cầu thủ mang đến khó khăn. Tôi đã lường trước điều này và sẽ cố gắng để giải quyết ổn thỏa”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Nguyễn Đức Thắng khá thích CĐV Thanh Hóa Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h