728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Arsenal sa thải bác sỹ trưởng

Bác sĩ Colin Lewin là người hiếm hoi gắn bó với Arsenal còn lâu hơn Arsene Wenger. Tuy nhiên ngay sau khi Huấn Luận Viên người Pháp từ chức, Colin Lewin đã bị ban lãnh đạo Pháo thủ sa thải.

>> Tham khảo : lich thi dau ngoai hang anh

Cho dù mới 44 tuổi nhưng vị bác sĩ này đã có 23 năm làm việc ở Arsenal. Trong những năm qua, ông là người đứng đầu bộ phận chăm sóc y tế của Pháo thủ và trực tiếp điều trị cho những cầu thủ chấn thương trên sân.


Chính vì thế, những cầu thủ cũng như nhân viên của Arsenal bị sốc nặng vì quyết định của ban lãnh đạo. Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, phòng thay đồ của Pháo thủ đã đi từ choáng váng đến tức giận khi biết tin Colin Lewin bị đuổi việc.

Trong khi đó,như keo bong da cho hay Arsenal đang thực hiện cuộc cách mạng lớn chưa từng thấy sau khi chia tay Huấn Luận Viên Wenger. Ngoài bác sĩ Colin Lewin, Một số thành viên kỳ cựu khác của Câu Lạc Bộ cũng bị bật bãi trong thời gian tới.

Huấn Luận Viên đội Một Neil Banfield ra đi sau 20 năm, trong khi Huấn Luận Viên thể lực Tony Colbert, Huấn Luận Viên thủ môn Gerry Peyton và người quản lý thiết bị Paul Johnson cũng sắp bị sa thải.

Trong Ban Huấn Luyện cũ, chỉ có Steve Bould và Jens Lehmann được Arsenal đề nghị ở lại. Do vậy, tương lai của bộ đôi này vẫn giựa vào vào Huấn Luận Viên mới.

>> Đọc các bài mới tại đây
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal sa thải bác sỹ trưởng Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h