728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Tân Huấn Luận Viên Real phải đối mặt với 2 thách thức

Tờ bongdaso vừa hé lộ những dự định của Jurgen Klopp với Cristiano CR7 nếu như chiến lược gia người Đức biến thành Huấn Luận Viên Real Madrid.

Huấn luyện viên người Đức đang nổi lên như 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Santiago Bernabeu, sau khi Zinedine Zidane từ chức cách đây không lâu.

Đã có những xáo trộn trong nội bộ Real Madrid sau quyết định gây sốc của chiến lược gia người Pháp. Cũng như Jurgen Klopp, những ứng viên hàng đầu như Mauricio Pochettino, Arsene Wenger và Antonio Conte đều đã được liên hệ nhằm thay thế Zidane trong thời gian tới.

Tuy vậy, Huấn Luận Viên Klopp của Liverpool mới đây đã tuyên bố 1 cách thẳng thừng với Chủ tịch Florentino Perez về điều kiện nếu Real Madrid thực sự muốn ông dẫn dắt đội bóng.

Theo Diario Gol, Klopp đã nói với Ban lãnh đạo Real Madrid rằng ông hy vọng Cristiano CR7 sẽ được bán đi nếu mình đứng lên làm thuyền trưởng của đội.

Siêu sao người Bồ Đào Nha trước đó đã có những động thái muốn rời khỏi Real Madrid sau những tháng ngày no nê danh hiệu. Phát biểu sau khi Real đánh bại The Kop ở Chung kết Champions League tuần trước, anh nói: “Trong vài ngày đến tôi sẽ trả lời những người hâm mộ luôn bên cạnh tôi. Thật tuyệt vời khi được ở Real Madrid, trong mấy ngày đến tôi sẽ nói về nó nhiều hơn."

Và Klopp sẽ không cản trở CR7 nếu anh thực sự muốn rời đi, theo keo bong da Huấn Luận Viên người Đức đã liệt kê sẵn những lựa chọn thay thế như Harry Kane, Timo Werner và Robert Lewandowski, những cầu thủ có thể giúp đội bóng lúc khó khăn.

Jurgen Klopp là 1 trong những người được yêu thích đối với những cầu thủ Real Madrid, nhờ lối dẫn dắt tấn công rực lửa ông đã làm ở Borussia Dortmund và hiện ở là Liverpool.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tân Huấn Luận Viên Real phải đối mặt với 2 thách thức Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h