728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Huấn Luận Viên Van Gaal ở rất gần Câu Lạc Bộ mới

Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, Huấn Luận Viên Van Gaal đã có mặt ở sân bay Istanbul vào hôm qua. Ông được cho là đang ở rất gần Câu Lạc Bộ Fenerbahçe.

Sau khi kết thúc mùa giải,theo như du doan bong da thì Fenerbahçe đã quyết định tìm kiếm Huấn Luận Viên mới, thay Huấn Luận Viên tạm quyền Aykut Kocaman (người dẫn dắt Câu Lạc Bộ thay Dick Advocaat giữa mùa giải vừa qua). Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, cái tên được Câu Lạc Bộ Fenerbahçe “chọn mặt gửi vàng” chính Huấn Luận Viên Van Gaal.

Ngày hôm qua, Huấn Luận Viên người Hà Lan đã xuất hiện ở sân bay Istanbul, để chuẩn bị đàm phán với Ban Lãnh Đạo Fenerbahçe. Họ đang cầm tìm Huấn Luận Viên có vận dụng sau khi để hụt mất chức vô địch vào tay Galatasaray mùa giải vừa qua.

Chủ tịch Fenerbahçe, Ali Koç rất mến tài năng của Huấn Luận Viên Van Gaal. Ông sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Câu Lạc Bộ có thể chơi bóng đá đẹp ở mùa giải tới.

Trong ngày hôm nay,theo live score thì Giám đốc thể thao của Câu Lạc Bộ Fenerbahçe, Damien Comolli sẽ tổ chức cuộc họp báo. Không loại trừ khả năng, nếu như cuộc đàm phán cuối cùng với Huấn Luận Viên Van Gaal thuận lợi, sếp của Fenerbahçe có thể sẽ tiết lộ với báo giới.

Kể từ khi rời khỏi Man United vào năm 2016, Huấn Luận Viên Van Gaal vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ Câu Lạc Bộ nào. Cách đây không lâu, chiến lược gia này thừa nhận đã thủ được nhiều lời mời nhưng chưa ưng ý với Câu Lạc Bộ nào.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huấn Luận Viên Van Gaal ở rất gần Câu Lạc Bộ mới Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h