728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Sao FLC vừa tìm được bến đỗ mới

Mới đây chỉ sau vài ngày khi bị FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng, tiền vệ Lê Quốc Phương đã tìm được cho mình bến đỗ mới ở giai đoạn lượt về V-League 2018.

Theo như live score thì tiền vệ Lê Quốc Phương là Một trong số 4 cầu thủ đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Câu Lạc Bộ FLC Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về. Dù có kỹ thuật, tốc độ lý tưởng song do không hợp với chiến thuật của ông thầy mới Nguyễn Đức Thắng nên Quốc Phương đành phải ngậm ngùi ra đi.

Mặc dù vậy, tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Thanh cũng phải không quá buồn bã bởi ngay lập tức, anh đã được Sài Gòn FC tiếp nhận.

Được biết, cầu thủ có cái chân trái rất dị chuyên lập những siêu phẩm này đã được Câu Lạc Bộ Thanh Hóa cho đội chủ sân Thống Nhất mượn đến hết mùa bóng 2018. Dự kiến, Quốc Phương sẽ dự khán trận đấu giữa Câu Lạc Bộ Sài Gòn gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng 12 V.League 2018 diễn ra lúc 19h ngày 9/6.

Sau trận này, anh sẽ cùng thầy trò Phan Văn Tài Em di chuyển ra Nam Định thi đấu trận “chung kết ngược” với đội bóng thành Nam ở vòng đấu cuối cùng lượt đi V-League 2018.

Trong khi đó,bongdaso cho biết Quốc Phương đã tìm được bến đỗ mới, Tiến Thành và Văn Bình chưa xác định tương lai. Trường hợp còn lại của lão tướng Van Bakel thì nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ và quay về quê hương Hà Lan sinh sống.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao FLC vừa tìm được bến đỗ mới Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h