728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Zidane hoàn thành bằng cấp hành nghề

Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane vừa hoàn thành nhiệm vụ đáp ứng đầy đủ bằng cấp của huấn luyện UEFA Pro.
Zidane có đủ bằng cấp hành nghề HLV. Ảnh: Internet
Thông qua live score Instagram, Zidane hồ hởi khoe với người hâm mộ khi đã kết thúc quá trình học lấy giấy phép hành nghề. “Rất tự hào khi hoàn thành và nhận giấy phép của UEFA Pro. Nhiệm vụ hoàn tất.”, Zidane viết trên Instagram kèm theo tấm ảnh bản thân.Như vậy, cựu sao Real Madrid giờ coi như hợp pháp về phương diện bằng cấp để dẫn dắt bất kỳ đội tuyển hay câu lạc bộ nào.
Năm ngoái Zidane từng dính vào vụ lùm xùm hành nghề mà chưa có đủ giấy phép trở thành huấn luyện viên. Sự việc này cũng khiến ngôi sao từng vô địch World Cup và Euro cùng tuyển Pháp một phen ê mặt. Nhưng sau đó, Zindane nghiêm túc tham gia khoá học để lấy giấy phép hành nghề của UEFA Pro. Thậm chí, ông còn sang Đức để học cách chỉ đạo từ HLV Pep Guardiola của Bayen.
Giới chuyên môn phân tích, việc Zidane có giấy phép huấn luyện của UEFA Pro mở ra cơ hội cho cựu danh thủ này dẫn dắt Real Madrid trong tương lai. Từng có lúc, báo chí đồn đại “chàng hói” có thể được chọn thay cho HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti trong thời gian Real Madrid gặp khó khăn. Hiện tại, Zidane đang dẫn dắt đội trẻ của “Kền kền trắng”. Gần nhất, anh cũng thừa nhận chưa vội nắm Real Madrid vì cần trao dồi thêm kinh nghiệm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane hoàn thành bằng cấp hành nghề Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền