728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Điểm tin bóng đá 6/5: Chelsea bỏ Bale nhắm Koke

Terry muốn Chelsea giữ Drogba, Man City bạo chi cho sao Real, Arsenal chuẩn bị có Cech, Van Gaal gây sốc với Falcao… là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.
Bỏ Bale, Chelsea săn Koke. Theo link sopcast Daily Express, “The Blues” sẽ không theo đuổi cầu thủ đắt giá Gareth Bale (Real) mà chuyển hướng chiêu mộ tiền vệ trẻ Koke (Atletico). Nhà tân vô địchPremier League sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Filipe Luis để có được Koke.
Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League. Với pha đánh đầu tung lưới Juventus đêm qua, ket qua bong da truc tuyen cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nâng tổng số bàn thắng tại Champions League lên con số 76. Nhờ đó Ronaldo vượt qua Messi (75) để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu.
the thao
Bayern thiệt quân trước đại chiến với Barca. Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của cặp tiền vệ Sebastian Rode và Franck Ribery ở trận bán kết lượt đi Champions League với Barca vì chấn thương. Về phía đội chủ sân Nou Camp, họ cũng mất trung vệ Jeremy Mathieu do gặp vấn đề với gót Achilles.
>> Xem thêm ket qua seagame 28 mới nhất.
Phil Jones được bầu là trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Theo BXH của CIES Football Observatory, trung tâm nghiên cứu bóng đá có trụ sở tại Thụy Sỹ, Phil Jones của M.U chính là trung vệ trẻ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất châu Âu hiện nay (chỉ tính riêng 5 giải VĐQG hàng đầu).
Terry muốn Chelsea giữ Drogba. Mới đây đội trưởng “The Blues”, John Terry đã lên tiếng thúc giục CLB hãy mong chóng ký hợp đồng mới với tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba. Ngoài ra, Terry còn cho rằng kinh nghiệm của chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn rất hữu ích với Chelsea trong mùa giải tới.
Man City bạo chi cho sao Real. Báo chí Anh và TBN loan tin, cựu vương NHA – Man City đã lên kế hoạch duyệt chi 38 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của “Los Blancos” nhằm làm mới hàng công trong mùa giải 2015/16.
Arsenal chuẩn bị có Cech. Theo tờ Mirror, Chelsea đã đồng ý cho “Pháo thủ” tiếp cận thủ thành Petr Cech, người đang rất muốn ra đi vì không chấp nhận tiếp tục dự bị cho Thibaut Courtois. Được biết để có được Petr Cech, Arsenal phải trả Chelsea 10 triệu bảng.
Van Gaal gây sốc với Falcao. Theo Metro, HLV Louis van Gaal sẽ gây bất ngờ lớn vào cuối mua này khi mua đứt Falcao từ AS Monaco, trái ngược với những thông tin cho rằng nhà cầm quân Hà Lan sẽ đẩy Mãnh hổ khỏi Old Trafford.
Pepe Reina dè chừng Suarez. Thủ môn của Bayern khuyên các cầu thủ Hùm xám phải cảnh giác đặc biệt với Luis Suarez. Pepe Reina – người từng sát cánh với Suarez ở Liverpool cho rằng, tiền đạo Uruguay với bản năng sát thủ, cực kì nguy hiểm trong phạm vi hẹp và có thể làm nên khác biệt trong một tích tắc.
Newcastle đã có Mitrovic. Tờ Daily Mail khẳng định Chích choè đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo Aleksandar Mitrovic từ Anderlecht với giá 15 triệu bảng.
Carlo Ancelotti ở lại Real đến 2016. Trong cuộc họp báo ở Italia nhân chuyến làm khách của Real trước Juventus, Ancelotti một lần nữa xác nhận sẽ ở lại Bernabeu đến hết hợp đồng, tức hè 2016 bất chấp kết quả mùa này.
Mathieu lỡ trận Bayern. Theo Barca, hậu vệ Jeremy Mathieu dính chấn thương gót Achilles nên không được đăng kí cho trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá 6/5: Chelsea bỏ Bale nhắm Koke Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền