728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Juventus - đúng nghĩa bà đầm già

Juventus sẽ trở thành đội bóng có đội hình già thứ 3 tham dự Livescore chung kết Champions League, sau AC Milan và Inter Milan.

Biệt danh của Juventus là “Old Lady” (Lão bà). Đây cũng chính là hình ảnh của Juventus ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, ở trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid vừa qua, Nhà ĐKVĐ Serie A đã xuất phát với đội hình khá già nua có tuổi đời trung bình là 30 tuổi 21 ngày.


Đội hình có tuổi đời trung bình trên 30 của Juventus

Theo du doan bong da, nếu tiếp tục sử dụng đội hình này trong cuộc đụng độ Barca tại Berlin vào ngày 6/6 tới, Juventus sẽ trở thành đội bóng có đội hình già thứ 3 từng tham dự chung kết Champions League.

Hiện tại, AC Milan vẫn giữ kỉ lục về độ tuổi các cầu thủ tham dự chung kết Champions League. Đó là trận chung kết năm 2007 với Liverpool, Rossoneri đã tung đội hình có độ tuổi trung bình là 31 tuổi 35 ngày. Xếp thứ 2 là Inter Milan vào năm 2010 với 30 tuổi và 90 ngày.

Cầu thủ cao tuổi nhất trong đội hình Juventus ở thời điểm này là thủ thành Gianluigi Buffon (37 tuổi). Đây cũng là cầu thủ duy nhất còn sót lại của Lão bà ở ket qua bong da hom nay trận chung kết Champions League năm 2003, năm mà Bianconeri đã để thua Milan trên loạt đấu súng.

Ngoài Buffon, Juventus còn sở hữu một “cây đại thụ” nữa là nhạc trưởng Andrea Pirlo. Tiền vệ tài hoa người Italia đã từng tham dự 2 trận chung kết Champions League cùng Milan vào các năm 2003 và 2007.

Bên cạnh đó, các ngôi sao trụ cột khác của Juventus cũng đã bước qua tuổi 30 như Stephan Lichtsteiner, Carlos Tevez (31), Giorgio Chiellini (30), Patrice Evra (33),.. Hai cầu thủ trẻ nhất trong đội hình Juve ở trận lượt về với Real Madrid là Alvaro Morata và Paul Pogba (đều 22 tuổi).

So với đội hình chính của Barca, Juventus rõ ràng cao tuổi hơn. Đó được xem là bất lợi với các Nhà ĐKVĐ Serie A, nhất là khi trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối mùa giải, thời điểm mà các cầu thủ đều rơi vào tình trạng “chùn chân mỏi gối”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus - đúng nghĩa bà đầm già Rating: 5 Reviewed By: Unknown