728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Real làm gì với De Gea

Theo nguồn tin bongdaso Real Madrid muốn thủ thành David de Gea rời Manchester United ngay bây giờ hoặc không bao giờ nữa.
Từ lâu, Real Madrid đã nhắm David de Gea là sự thay thế số một dành cho Iker Casillas đã già và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.
Ket qua bong da truc tuyen De Gea hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester và được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương hậu hĩnh.
Tuy nhiên, hiện Man United vẫn chưa chính thức tuyên bố chia tay de Gea, khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tiến thêm bước nữa để nhanh chóng hoàn thành thương vụ này sớm trong thời gian tới.
Cụ thể, phía Kền kền đã thúc đẩy vụ chuyển nhượng bằng cách đưa ra tối hậu thư yêu cầu David de Gea phải quyết định tương lai đi hay ở ngay vào thời điểm này.
Đây là chiến thuật đã được Real Madrid sử dụng khá thành công khi chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale từ Tottenham vào năm 2013.
Nếu chuyển đến thi đấu ở La Liga, David de Gea không những chiếm được vị trí số một trong khung gỗ Real Madrid mà còn cả ở tuyển Tây Ban Nha của Casillas.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real làm gì với De Gea Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền