728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Sir Alex còn chán ngán Chelsea

Bất chấp HLV Louis van Gaal sẽ được chi tiền rất mạnh, quyết tậm trở lại đỉnh cao Premier League của ban lãnh đạo Man United rất rõ ràng. Nhưng Sir Alex Ferguson vẫn hoài nghi vào cơ hội của đội bóng cũ. Theo ông, tại ket qua bong da truc tuyen Chelsea đang được dẫn dắt bởi tài năng của Jose Mourinho, một chuyên gia xây dựng chiến lược và là một nhà chiến thuật đại tài.
Sir Alex Ferguson dự khán trận đấu của Man United mùa này. Ảnh: Internet.
Sir Alex đã lùi vào hậu trường trong 2 năm qua, và link sopcast cũng chừng đó năm Man Unitedchật vật tìm lại vị thế của mình. Mùa này, sự kỳ vọng tăng cao sau khi HLV Van Gaal đến với hành trang là vị trí thứ 3 World Cup 2014 cùng tuyển Hà Lan, lại được cấp thêm một ngân quỹ chuyển nhượng đến hơn 150 triệu bảng. Nhưng, kết quả chỉ là vị trí thứ 4 và 17 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea.
Mùa hè này, truyền thông nước Anh khẳng định HLV Van Gaal sẽ tiếp tục được nhận một ngân quỹ tương tự một năm trước, cũng tức là nhiều ngôi sao sẽ đến để củng cố hơn nền tảng đang được HLV Van Gaal tạo nên. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, Sir Alex tin rằng nếu Mourinho chưa rời Chelsea trong vài năm tới thì khó có đội bóng nào lật đổ được The Blues trên bản đồ bóng đá Anh.
Vị HLV huyền thoại 73 tuổi – người từng giúp Man United thắng 38 danh hiệu sau 26 năm, bao gồm 13 Premier League và 2 Champions League – nhận định: “Tôi nhận thấy nhiều thay đổi trong Jose, anh ấy đang có tầm nhìn dài hạn và theo những gì tôi đang thấy, vài năm tới sẽ là thời điểm khó khăn đối với chúng tôi, có thể sẽ còn nhiều thất vọng.”
Sir Alex là người đại diện ban tổ chức Premier League trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải cho Mourinho, người chỉ xuất hiện trên… màn hình qua băng video gửi tới buổi lễ vào hôm thứ Ba vì bận ăn mừng chức vô địch cùng Chelsea.
Sir Alex đánh giá thêm: “Jose là một nhà vô địch. Anh ấy xứng đáng với giải thưởng này. Nhìn thấy John Terry chơi trong mọi trận đấu mùa này, tôi biết Jose đã tạo nên đội hình tốt nhất anh ấy mong muốn. Nhà vô địch luôn cần chiến thắng, Jose cũng luôn tạo ra được đội hình có thể làm điều đó. Với nền tảng hiện tại, Chelsea sẽ còn vài năm thành công ở phía trước.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sir Alex còn chán ngán Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền