728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Lộ giá của Depay

Tờ bongdaso Mirror số ra hôm nay tiết lộ giá thật mà Man United phải trả cho PSV để có được Memphis Depay.
Hồi đầu tuần M.U đã chính thức thông báo đã chiêu mộ được Memphis Depay. Tương tự PSV cũng xác nhận đã để ngôi sao Hà Lan đến Old Trafford vào hè 2015.
Theo đồn thổi livescore của truyền thông Anh cũng như Hà Lan thì M.U phải trả cho PSV 25 triệu bảng để có Memphis Depay. Tuy nhiên tờ Mirror khẳng định con số này lên đến 33 triệu bảng.
Nguồn tin nói trên cho hay M.U sẽ phải trả cho PSV 25 triệu ngay lập tức sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua Memphis Depay. Và đôị bóng Hà Lan sẽ nhận được thêm 8 triệu bảng nữa từ M.U dựa vào phong độ cũng như thành công mà ngôi sao 21 tuổi này gặt hái được ở Old Trafford.
Sở dĩ M.U vung thêm đến 8 triệu bảng nữa trả PSV để giành Memphis Depay là vì đối thủ nặng ký PSG bất ngờ lao vào chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan này 48 tiếng trước khi Quỷ đỏ đạt được mọi thoả thuận.
Việc Memphis Depay đến Old Trafford khiến tương lai của Di Maria vốn đã bất ổn càng trở nên bất ổn. Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng PSG đã gửi đề nghị mượn Di Maria một mùa với điều khoản mua đứt.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lộ giá của Depay Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền