728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Luke Shaw khóc ngất vì chấn thương kinh hoàng

HLV Louis van Gaal tiết lộ chấn thương kinh hoàng mà Luke Shaw gặp phải rạng sáng nay (giờ Việt Nam) dự đoán bóng đá có thể khiến cầu thủ này xa sân cỏ trong ít nhất sáu tháng.
Phao vào bóng kinh hoàng của Hector Moreno với Luke Shaw.

Trên sân của PSV Eindhoven, Manchester United bị đội chủ nhà đánh bại với tỷ số ket qua bong da 1-2. Không chỉ thua trận, họ còn chịu tổn thất quân số khi Luke Shaw dính chấn thương nặng. Trong pha vào bóng thô bạo của Hector Moreno, Luke Shaw bị đốn hạ trong vòng cấm địa nhưng trọng tài Rozzoli đã không thổi phạt đền cho Manchester United hay truất quyền thi đấu Hector Moreno.

Luke Shaw sau đó cũng phải rời sân bằng cáng và thở ô-xy Cầu thủ này sẽ trở về Manchester trong hôm nay hoặc ngày mai để tiến hành phẫu thuật. Trước chấn thương của cậu học trò, làng bóng đá thế giới không khỏi bàng hoàng. Có quan điểm cho rằng, Hector Moreno vì muốn trả thù HLV Louis van Gaal nên mới triệt hạ Luke Shaw.
>>> Xem thêm ket qua bong da anh mới nhất.
Số là ở World Cup 2014, Mexico của Luke Shaw bị Hà Lan do Van Gaal dẫn dắt đánh bại, trong khi bản thân cầu thủ này cũng bị gãy chân.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal sau trận đấu lại không đá đọng đến điều này. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết về tình trạng của Luke Shaw như sau: “Khi cậu ta trở về phòng thay đồ, tôi chẳng thể nói bất kỳ điều gì vì Luke Shaw đang đeo mặt nạ thở ô-xy. Và cậu ấy đang khóc.

Tôi không phải bác sĩ, vì vậy không thể nói Luke Shaw sẽ xa sân cỏ trong bao lâu. Tuy nhiên, cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu 6 tháng và chắc chắn không thể góp mặt trong các trận đấu ở vòng bảng UEFA Champions League nữa. Nhưng tôi hy vọng Luke Shaw có thể trở lại ở mùa giải năm nay.”

Trong khi đó, làng bóng đá thế giới cũng lên tiếng ủng hộ Luke Shaw và phản đối cách chơi bóng bạo lực của Hector Moreno. Cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen nói: “Thật là một chấn thương kinh hoàng. Tôi chắc bạn sẽ không theo dõi lại pha bóng này. Tôi rất tiếc cho Luke Shaw, người thường xuyên dính chấn thương từ lúc gia nhập Manchester United.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Luke Shaw khóc ngất vì chấn thương kinh hoàng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền