728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sir Alex lại khuyên Juve bán Pogba

Huyền thoại Sir Alex Ferguson bất ngờ lên tiếng kêu gọi Juventus nên bán đứt ngôi sao bong da so Paul Pogba khi còn được giá.
Sir Alex khuyên Juve nên bán Pogba.

Paul Pogba hiện được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất làng túc cầu, đã vươn lên trở thành trụ cột của cả Juventus và đội tuyển quốc gia Pháp.


Vì thế không quá khó hiểu khi Barcelona liên tục muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ này. 80 triệu đã được đặt lên bàn đàm phán nhưng phía Juventus vẫn không chịu nhả người.

Tuy nhiên, ket qua truc tuyen hôm nay cựu HLV lão làng đồng thời là thầy cũ của Pogba tại Manchester United, Sir Alex Ferguson khuyên ‘Bà đầm già’ nên bán đứt cầu thủ này.


“Tôi sẽ bán Pogba. Sự thật là tôi từng làm như thế trước đây.” Ferguson phát biểu trênTuttosport. “Nếu giờ tôi là Juve, tôi sẽ để cậu ấy ra đi một lần nữa.”

Năm 2012, Sir Alex Ferguson dẫn đắt M.U ở bong da ngoai hang anh đã trừng phạt Pogba vì thói nổi loạn và tiền vệ 21 tuổi quyết định đầu quân cho Juventus theo dạng tự do. Hiện giờ, giá trị của anh đã tăng lên gấp bội và giới chuyên môn đánh giá đây là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex.

Tuy nhiên, là một người khá kiên quyết, Sir Alex chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì những những quyết định đã đưa ra. Cái uy đó của Ferguson đã giúp ông từng bước gầy dựng nên đế chế Quỷ đỏ như ngày hôm nay.

Nhận định về Juve, Sir Alex cũng cho biết: “Juventus sở hữu một đội hình tuyệt vời. Họ 4 lần liên tiếp vô địch Serie A và theo quan điểm của tôi, Juve thiếu may mắn trong trận chung kết Champions League.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sir Alex lại khuyên Juve bán Pogba Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền