728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Peru lấy quà “an ủi” ở Copa America

Hiệp hai bùng nổ đã giúp Peru đánh bại Paraguay với tỷ số ket qua bong da 2-0 trong trận tranh hạng 3 của Copa America 2015 vừa kết thúc sáng ngày 4/7.
Paraguay (áo sọc đỏ trắng) gục ngã trước Peru. Ảnh: Internet.
Tác giả các bàn thắng của Peru được ghi do công của Andre Carrillo và Paolo Guerrero ở các phút 48 và 89. Cập nhật ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. Như vậy, Peru khép lại kỳ Copa America 2015 khá thành công khi xuất sắc giành hạng ba chung cuộc, tái lập thành tích như ở Copa America 2011. Đây là kết quả nằm ngoài mong đợi với thầy trò Ricardo Gareca vì họ bước vào giải mà không được đánh giá cao.
Những diễn biến trên sân Estadio Municipal de Concepción chỉ thật sự hấp dẫn trong hiệp hai khi Peru bất ngờ đẩy cao đội hình và liên tiếp tạo sức ép kinh khủng lên khung thành Paraguay sau giờ nghỉ. Cập nhật lich thi dau bóng đá tại đây. Trước đó, họ cũng là đội chơi lấn lướt hơn trong hiệp 1 với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.
Về phần Paraguay, dư âm từ thất bại 1-6 trước Argentina tại bán kết khiến tinh thần các cầu thủ còn chưa gượng dậy được. Đã vậy, La Albirroja cũng không có lực lượng mạnh nhất do vắng Santa Cruz và Derlis Gonzalez. Chính điều này khiến Paraguay tỏ ra bế tắc và chỉ bước chống đỡ các đợt tấn công của Peru.
Thậm chí, sau khi để thủng lưới vào đầu hiệp hai thì đội bóng do HLV Ramon Diaz cũng vùng lên rất yếu ớt và tỏ ra nhạt nhoà trong việc tìm bàn gỡ.
Với Peru, thắng lợi trong trận tranh hạng ba là kết quả rất xứng đáng sau những gì họ thể hiện. Trong khi đó, cá nhân tiền đạo Paolo Guerrero cũng có giải đấu thành công về phương diện các bàn thắng. Pha lập công vào lưới Paraguay giúp chân sút này vươn lên ngang bằng với Eduardo Vargas trong danh danh sách những Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải khi có 4 bàn thắng. Ở Copa America 2011, Paolo Guerrero cũng sắm vai tiền đạo chủ lực của Peru với 5 bàn thắng.
Ngày mai, trận chung kết Copa America 2015 giữa chủ nhà Chile và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 3 giở sáng.
Đội hình ra sân:
Peru: Gallese, Advincula, Ramos, Ascues, Vargas, Lobaton, Ballon, Cueva, Reyna, Guerrero, Carillo.
Paraguay: Villar, Da Silva, Aguilar, Caceres, Bobadilla, Martinez, Caceres, Samudio, Barrios, Romero, Ortigoza.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Peru lấy quà “an ủi” ở Copa America Rating: 5 Reviewed By: bongda