728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Điểm tin bóng đá 27/7: Mu đã có Romero

M.U chính thức có tân binh, Mourinho khiến Everton giận dữ,… sẽ là những thông tin ket qua truc tuyen chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.
M.U đã có Sergio Romero.
Andrea Pirlo ra mắt MLS bằng chiến thắng. Tiền vệ Andrea Pirlo có màn ra mắt tại lich thi dau bong da hom nay giải nhà nghề Mỹ MLS không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng đậm đà 5-3 của New York City trước Orlando City.Thắng dễ Jamaica, Mexico vô địch Gold Cup 2015. Mexico đã trở thành chủ nhân của danh hiệu vô địch Gold Cup 2015 sau khi đánh bại Jamaica 3-1 trong trận chung kết vừa kết thúc sáng ngày 27/7.

XÁC NHẬN: Cầu thủ thứ 6 rời Arsenal. Trên trang Instagram cá nhân, thủ thành Wojciech Szczesny đã xác nhận sẽ đến AS Roma theo dạng cho mượn.

Tân binh muốn Atletico vô địch La Liga lần nữa. Trong một bài phát biểu livescore mới đây với báo chí, tiền đạo tân binh Jackson Martinez của đội bóng thành Madrid đã lớn tiếng tuyên bố anh và các đồng đội hoàn toàn có thể vô địch La Liga ngay trước mũi Real và Barca.

Everton giận dữ vì cách hành xử của Mourinho. Như báo chí đã đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đang công khai thể hiện quyết tâm chiêu mộ trung vệ trẻ hàng đầu của nước Anh, John Stones. Và điều này làm HLV của Everton vô cùng giận dữ.


Tổng Thư ký FIFA Jerome Valcke xác nhận sẽ từ chức. Jerome Valcke xác nhận ông sẽ rời khỏi vị trí Tổng Thư ký FIFA vào tháng 2-2016 khi Sepp Blatter rời khỏi vị trí chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới.

Van Gaal bất ngờ đóng sập cửa với C.Ronaldo. HLV Van Gaal thừa nhận Man Utd cần chiêu mộ thêm cầu thủ ngôi sao nhưng đó không phải Cristiano Ronaldo.

Gerard Pique muốn lấy băng thủ quân Barcelona. Hậu vệ Gerard Pique của Barcelona vừa bày tỏ mong muốn được thay Andres Iniesta giữ băng đội trưởng CLB một ngày không xa.

Giành Emirates Cup, Wenger “mơ” Walcott thành Henry. Theo nhà cầm quân người Pháp, Arsenal sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Theo Walcott – người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Wolfsburg. “Theo là một tiền đạo đa năng với phẩm chất hiếm có về tốc độ và di chuyển. Đó là những yếu tố giúp anh ấy trở nên rất nguy hiểm,” HLV này cho biết.

PSG bác tin mua Ronaldo với giá siêu khủng. Người đại diện của PSG nói với báo Marca không hề có chuyện đội bóng Pháp hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá siêu khủng. “Hoàn toàn không có thật,” phát ngôn viên của đội bóng nước Pháp cho biết.

M.U bong da ngoai hang anh chính thức có tân binh. Man United đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trang chủ của họ vừa xác nhận thông tin này sáng nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá 27/7: Mu đã có Romero Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền