728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Liệu Muller có thể đến M.U

Một năm trước, đừng mơ Thomas Muller đếm xỉa tới Manchester United và bong da ngoai hang anh. Nhưng đó là chuyện của ngày hôm qua.
M.U không nói chơi với ý định mua Thomas Muller.

Báo Guardian của Anh cho biết Thomas Muller có thể cân nhắc khả năng sang Manchester United, dù đội chủ quản Bayern Munich khẳng định tiền đạo này không phải để bán. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng, không gì là không thể xảy ra. Khi M.U hỏi mua tiền đạo người Đức với giá dưới 40 triệu bảng, “Hùm xám” sẽ lắc đầu. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ tăng giá lên thành 55.7 triệu bảng dự chi cho Muller, “Hùm xám” sẽ dao động.

>>> Đón xem lich thi dau bong da anh mùa mới.


Đó còn chưa kể tác động tâm lý rất khôn ngoan từ đội bóng Anh với Muller. Theo Guardian, Quỷ đỏ dành sẵn hợp đồng trị giá 20 triệu euro (13.7 triệu bảng) cho Muller. Như vậy, mỗi tuần chân sút 25 tuổi sẽ có 265.000 bảng trong tài khoản, gần gấp đôi so với những gì anh nhận ở Bayern Munich khi ký hợp đồng 5 năm với CLB hè năm ngoái. Với một cầu thủ từng vô địch World Cup như Muller, anh xứng đáng được trả lương hậu hĩnh như vậy.

Nếu tới M.U, Muller sẽ vừa khít trong hệ thống 4-3-3 được HLV Louis van Gaal tạo dựng. Về lý thuyết, anh coi như có suất đá chính và phần còn lại chỉ phụ thuộc vào màn trình diễn của Muller. Một chi tiết nữa cho thấy chân sút này có thể rời Bayern nằm ở mối quan hệ có phần căng thẳng với HLV Pep Guardiola gần đây. Báo Guardian cho biết livescore, Muller từng cự cãi tay đôi với ông thầy trong một buổi tập. Mùa trước, chân sút này cũng không hài lòng khi bị Guardiola rút ra sân nghỉ sớm.


Ngoài ra, vị thế của M.U giờ khác rất nhiều so với 12 tháng trước. Theo đó, họ sẽ được dự UEFA Champions League. Ngoài ra, ban lãnh đạo đang làm mọi thứ để thể hiện tham vọng của đội bóng khi không tiếc tiền thực hiện các phi vụ chuyển nhượng. Điều này trái với những gì diễn ra ở sân Allianz Arena, nơi mới chào đón một tên tuổi số má là Douglas Costa. Với Muller, nếu tới “Nhà hát của những giấc mơ”, anh sẽ gặp lại Bastian Schweinsteiger, vừa rời Bayern Munich để cập bến sân Old Trafford.

Trong trường hợp M.U chiêu mộ thành công Muller, đó sẽ trở thành hồi chuông báo động cho bóng đá Đức. Tuần rồi, chủ tịch Rummenigge của Bayern cho rằng việc United liên tục chi tiền vào các bản hợp đồng cho thấy sức mạnh tài chính của họ dồi dào thế nào. Nhưng song song đó, ông cũng lo lắng lứa cầu thủ tinh hoa nhất của các CLB ở Bundesliga có thể bị những đội bóng Anh giành mất.

“Giải Bundesliga phải có hành động gì đó. Người Anh đang vượt qua chúng ta từ mọi phía. Họ cũng lấn lướt trên thị trường chuyển nhượng, phương diện quảng cáo, tiền bản quyền truyền hình và nhiều thứ nữa. Giải Bundesliga phải cẩn thận không để bị thụt lùi phía sau. Những ai theo dõi TTCN lúc này đều có thể nhận thấy các CLB của Anh đang hoạt động rất tích cực để nâng cấp đội hình,” chủ tịch Rummenigge nói.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liệu Muller có thể đến M.U Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền