728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Raheem Sterling có thể bất mãn

Các Kopite có thể vui mừng khi đội nhà chuẩn bị mời tài năng trẻ Jordan Ibe kí hợp đồng mới, nhưng ở Anfield lại có một người tỏ ra không vui với thông tin này. Và thật bất ngờ, đó lại là một tài năng trẻ của bong da anh  khác: Raheem Sterling

Jordon Ibe hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Những màn trình diễn của anh trong màu áo của Liverpool kể từ ngày trở lại từ Derby County sau kì chuyển nhượng mùa đông được đánh giá rất cao
Theo báo ket qua bong da truc tuyen, tính đến thời điểm này kể từ ngày trở lại Anfield, Jordon Ibe đã ra sân thi đấu tổng cộng 6 trận cho Liverpool, trong đó 4 trận gần nhất, anh đều đã có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Cảng, một thành tích rất đáng ghi nhận của tài năng trẻ này.
Để tưởng thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ 19 tuổi này, Liverpool đang chuẩn bị gửi cho anh một bản hợp đồng mới, trong đó có đề cập đến mức lương mới mà cầu thủ này nhận được sẽ là 25.000 bảng/ tuần.
Tuy con số này không đáng là bao, bên cạnh đó là lich thi dau bong da hom nay nhưng việc Liverpool nâng lương cho Jordon Ibe cũng đang khiến cho Raheem Sterling cảm thấy khó chịu không ít, vì trong suốt nhiều tháng qua, yêu cầu được nâng lương của cầu thủ này đã liên tục bị The Kop từ chối.
Đương nhiên việc Raheem Sterling bất mãn là hoàn toàn có lý do, vì với những gì mà anh đã đóng góp cho đội bóng trong suốt 2 năm qua, anh xứng đáng nhận nhiều hơn con số 30.000 bảng/tuần.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Raheem Sterling có thể bất mãn Rating: 5 Reviewed By: bongda