728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Điểm tin hậu trường 03/02: Tặng hoa, CĐV Bình Dương sững sờ vì bị Hải “lơ” đốp chát

Giá của Yaya Toure chỉ bằng ổ bánh kemIrina Shayk lại rơi vào vòng tay của James , Lê Thụy Hải ngó “lơ” quà tặng của CĐV Bình Dương, … là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 03/02.
Irina Shayk lại rơi vào vòng tay của James
Tất nhiên kqbd không phải James Rodriguez mà là Stephen James, một bạn diễn lâu năm của siêu mẫu người Nga.
star1
Chia tay Cristiano Ronaldo không khiến công việc của Irina bớt bận rộn đi. Cô nàng siêu mẫu người Nga hết xuất hiện ở sự kiện này đến sự kiện khác, bên cạnh đó là những lần chụp ảnh độc quyền cho các hãng thời trang nổi tiếng.
Trong lich thi dau bong da hom nay bộ ảnh mới nhất chụp cho Xti, một lần nữa Irina lại sánh đôi cùng Stephen James. Cả hai diễn cặp cực ăn ý trong bộ sưu tập xuân hè của Xti. Với khẩu hiệu ‘Natural Freedom’, Irina và James xuất hiện trong khu vườn cây khá độc đáo để phô bày tất cả sự quyến rũ mà họ có.
Neymar chuyển sang chơi bóng bầu dục?
Neymar, ngôi sao người Brazil đang thi đấu rất thành công trong màu áo của CLB Barcelona, đã thử khả năng của mình trong môn bóng bầu dục Mỹ.
star2
Ngay trong lần thử đầu tiên từ khoảng cách 45,7 m và 55 m, Neymar đều đưa bóng vào khung thành, nhưng cả 3 cú sút từ cự ly 58,5 m đều bay quá thấp và chệch hướng.
Được biết, tiền đạo người Brazil đã ghi bàn gỡ hòa, góp phần quan trọng vào cuộc lội ngược dòng của Barca để đánh bại kình địch Villarreal với tỉ số 3-2 trên sân nhà Nou Camp hồi cuối tuần qua.
Giá của Yaya Toure chỉ bằng ổ bánh kem
Nhân dịp ket qua bong da truc tuyen ngày cuối TTCN mùa Đông sắp đóng cửa, CLB Macclesfield Town đã gây sốc khi hỏi mua tiền vệ Yaya Toure với cái giá bất ngờ.
star3
Yaya Toure là ngôi sao hàng đầu thế giới ở vị trí tiền vệ trụ, là trục giữa quan trọng nhất trong đội hình của CLB giàu có Manchester City. Còn Macclesfield Town chỉ là CLB nhỏ đang chơi ở giải… hạng 5 của nước Anh.
Số là mối quan hệ giữa Yaya Toure và ban lãnh đạo Manchester City từng lạnh nhạt vì vụ sinh nhật của cầu thủ này không được quan tâm đến. Macclesfield Town kì vọng nếu Yaya biết được CLB này tặng bánh kem thì biết đâu anh sẽ bỏ Ngoại hạng Anh để xuống giải hạng 5 thi đấu.
Con gái Romario bí mật đi nâng ngực
Theo tiết lộ của tờ O Globo (Brazil), cô con gái lớn Moniquinha của Romario vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có đôi gò bồng đảo bốc lửa hơn trong năm 2015 này. Ca phẫu thuật được thực hiện hôm 28/1 vừa qua tại bệnh viện Unimed, thuộc Barra da Tijuca, Rio de Janeiro. Ricardo Cavalcanti – một chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng ở Brazil – được Moniquinha tin cậy làm đẹp cho cô.
star4
Cavalcanti đã bơm vào mỗi bên ngực của Moniquinha 300ml silicon nhằm giúp cô có được vòng một cỡ bự như mong muốn. Hiện ái nữ 24 tuổi của Romario đã xuất viện và chờ ngày khoe thành quả trước công chúng. Giới thạo tin Brazil tiết lộ thêm Romario không hề biết gì về ý định phẫu thuật của con gái. Khi cựu danh thủ Brazil biết tin thì mọi chuyện đã được tiến hành xong xuôi.
Tặng hoa, CĐV Bình Dương sững sờ vì bị Hải “lơ” đốp chát
Nhất quyết không nhận hoa khi được Hội CĐV Bình Dương tặng, HLV Lê Thụy Hải còn “đốp chát” lại khiến rất đông người hâm mộ đội bóng đất Thủ bức xúc.
star5
Chúng tôi đến Cần Thơ trễ nhưng vẫn cố gắng bố trí anh em chạy khắp Thành phố để đặt hoa. Đây là truyền thống của Hội ở những trận đấu trên sân đối phương, nhằm cổ động tinh thần cho toàn đội trước trận đấu. Khi tôi lại bảo: “Anh Hải ơi ! Em đại diện cho Hội tặng anh bó hoa, chúc đội nhà sẽ thi đấu tốt trận chiều nay”, thì anh Hải xua tay và bảo với lời lẽ hết sức khó chịu: “Tôi có phải là phụ nữ đâu mà tặng hoa, anh đem hoa này lại tặng mấy cô gái kia kìa”. Rồi sau đó đi thẳng luôn, không thèm nhìn lại”. Ông Nguyễn Viết Hùng – Phó Chủ tịch Hội CĐV Bình Dương là người đã đích thân tặng hoa cho ông Hải kể lại.
M.U cho người túc trực 24/24 nhà Di Maria
Như đã đưa tin, nhà của cựu tiền vệ Real Madrid bị cướp có vũ trang đột nhà vào hôm thứ Bảy, chỉ ít giờ sau khi anh cùng M.U giành chiến thắng 3-1 trước Leicester City.
star6
Để đảm bảo sự an toàn cũng như giải toả tâm trạng lo lắng cho Di Maria cũng như vợ và con gái của anh, M.U đã cứ đội ngũ bảo vệ riêng đến túc trực tại nhà của cầu thủ này ở Cheshire. Thời gian dự kiến kéo dài ít nhất là 1 tuần trước khi các công tác an ninh xung quanh ngôi nhà được thắt chặt hơn nữa.
Gia nhập Old Trafford từ đội bóng Hoàng gia TBN hồi mùa hè với giá 59,7 triệu bảng, Di Maria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất M.U và xứ sương mù. Tối nay (3/2, giờ VN), tiền vệ này cùng đồng đội sẽ có trận đấu lại với đội bóng vô danh Cambridge ở vòng 4 Cúp FA, diễn ra trên sân nhà sau khi không thể thắng (hoà 0-0) trước đó.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin hậu trường 03/02: Tặng hoa, CĐV Bình Dương sững sờ vì bị Hải “lơ” đốp chát Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền