728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Lee Nguyễn ở trong tay bầu Đức sẽ thế nào?

Bầu Đức có thể mua được nhiều “Lee Nguyễn”, nhưng điều quan trọng bây giờ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không phải là cầu thủ nào về đấy đá cùng đội hình, mà lich thi dau bong da hom nay là vị trí của người làm bóng đá thực thụ đứng cạnh bầu Đức.
Bầu Đức: ‘HAGL chỉ thua các đội khác ngoại binh’
Ông Đức có vị Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Mau từng tốt nghiệp Đại học TDTT khóa VII khoa bóng đá Trường ĐH TDTT 2, nhưng kqbd ông Mau lại không phải là người có nhiều quyền quyết định. Ông Mau rất lành tính và thuộc dạng “thợ” nhiều hơn thầy, bởi cái tính chăm chỉ và cần cù. Ông Mau cũng không thuộc mẫu người hay la hét quát tháo, đồng thời cũng thuộc tuýp ít đụng vào tiền bạc. Cái tính ấy, cả Sở TDTT Gia Lai – khi ông Mau còn là cán bộ ở đấy – thì ai cũng biết.
Trước đây, du doan bong da khi HAGL còn ông Nguyễn Văn Vinh thì ông chủ CLB này có gì khó khăn đều hỏi ông Vinh và luôn được tư vấn đầy đủ. Sau khi ông Vinh xin nghỉ thì bầu Đức thiếu hẳn những người ở bên cạnh mình đủ mạnh mẽ để tư vấn cho mình và thậm chí là dám cãi mình vì cái chung.
Ở đội bóng HAGL bây giờ, cái thiếu là có những người không sợ mất việc, dám tranh luận hoặc thuyết phục bầu Đức bằng lý lẽ chuyên môn. Mà nói như ông cựu giám đốc kỹ thuật HAGL Nguyễn Văn Vinh, thì bầu Đức là người quyết đoán nhưng lại rất biết lắng nghe. Và vấn đề là người ở bên cạnh bầu Đức có đủ tầm để thuyết phục ông bầu này vì cái chung của CLB.
Thế nên chuyện Lee Nguyễn hoặc 2 – 3 cầu thủ như Lee Nguyễn có về với HAGL giờ là chuyện nhỏ, nhưng quan trọng là về để làm gì nếu có người giỏi mà tập thể ấy không tốt hơn.
Nguy hiểm nhất ở HAGL là báo chí đề cập nhiều đến Lee Nguyễn, rồi những người bên cạnh bầu Đức cũng “bơm” vào là cần có Lee Nguyễn và thế là Lee Nguyễn về.
HAGL bây giờ rất cần một người như ông Vinh dám “khều” bầu Đức thay cho tư tưởng “sếp nói cái gì cũng đúng và thậm chí, là sếp sắp đội hình cũng đúng luôn”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lee Nguyễn ở trong tay bầu Đức sẽ thế nào? Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền