728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bán Welbeck có lẽ nào là sai lầm của Mu

Trong phát biểu mới đây, Gary Neville cho rằng đáng ra Manchester United không nên bán Danny Welbeck hồi đầu mùa giải.

Cho đến thời điểm kqbd này của mùa giải, hàng công có thể xem là nơi mà Man Utd phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất từ người hâm mộ, khi tân binh đắt giá Radamel Falcao chỉ để lại sự thất vọng, Van Persie và Rooney thì đã đánh mất chính mình, trong khi James Wilson thì còn quá trẻ.
Trước lich thi dau ngoai hang anh sự việc này, Gary Neville lại một lần nữa ‘hả hê’ với nhận định của mình khi Man Utd quyết định bán Danny Welbeck, khi cho biết:
“Tôi đã từng nói rằng Danny Welbeck đáng ra phải ở lại Man Utd, và giờ tôi vẫn tin điều đó là đúng.”
>>> Xem thêm du doan bong da của chuyên gia
“Trong nhiều thắng qua, Man Utd đã cho thấy họ rất cần một mẫu cầu thủ có khả năng di chuyển rộng và hỗ trợ phía sau, và đó chính là Welbeck. Đúng là Welbeck không ghi được nhiều bàn như Rooney, Falcao hay Van Persie, nhưng cậu ấy sẽ giúp cho lối chơi của Man Utd thêm phần đa dạng hơn.”
Về phần mình, ngay khi được bán cho Arsenal, Welbeck cũng đã khẳng định rằng anh hoàn toàn không có ý định trở lại Man Utd trong tương lai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bán Welbeck có lẽ nào là sai lầm của Mu Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền