728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

5 ngôi sao thất bại tại Mu

Những Pogba hay Pique ra đi và sau này thành công đã gieo nhiều tiếc nuối cho CĐV Man United nhưng thật ra khi còn ở Old Trafford, họ cũng chẳng chứng tỏ được gì nhiều. Đáng kể lich thi dau ngoai hang anh có những người được ở lại Man United và đã có thời điểm chơi tốt nhưng lại không duy trì được khả năng của mình.
Anderson Oliveira
cuibap1
Đến Man United năm 2007 với sứ mệnh thay thế vị trí của Paul Scholes sau này. Cầu thủ người Brazil thời điểm ấy được đánh giá khả cao bởi lối chơi nhiệt tình, kqbd kỹ thuật tốt, tốc độ cao và có những đường chuyền thông minh. Được chơi bên cạnh một tượng đài tại Old Trafford là Paul Scholes và Sir Alex vẫn tin tưởng tạo nhiều cơ hội ra sân nhưng càng về sau Anderson càng khiến người ta thất vọng bởi phong độ phập phù.
Tom Cleverley
Manchester United v Manchester City - Premier League
Trưởng thành từ lò đào tạo của Man United, livescore tiền vệ người Anh được đánh giá rất có tiềm năng tại Old Trafford. Trong hoàn cảnh Man United thiếu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khi Scholes đã nhiều tuổi thì nhiều hy vọng được đặt vào Cleverley. Nhưng sau biết bao cơ hội, Cleverley vẫn cứ trận hay trận dỡ để rồi mất đi vị trí tại Old Trafford.
Luis Nani
cuibap3
Đây là trường hợp vô cùng đáng tiếc khi nhiều yếu tố đã tạo thuận lợi cho Nani có thể toả sáng nhưng rồi anh phải chịu cảnh bị đem đi cho mượn và chưa có dấu hiệu sẽ thay đổi tương lai ở Old Trafford. Tốc độ và kỹ thuật của Nani làm người ta nhớ về Ronaldo và cũng có thời điểm Man United phải sống dựa vào hơi thở của anh. Nhưng lối chơi quá ham rê dắt bóng khiến sự hiệu quả của Nani giảm hẳn và không còn phù hợp với Man United. Đáng tiếc cho Nani, nếu anh biết học theo Ronaldo trong việc điều tiết lối chơi thì tương lai của anh tại Man United là rất tươi sáng.
Adnan Januzaj
cuibap4
David Moyes có thể là “kẻ phá hoại” tại Man United nhưng ông cũng có công lao giới thiệu một ngôi sao trẻ cho Old Trafford là Januzaj. Tốc độ và kiểu đi bóng lắt léo của chàng tiền vệ tuổi trẻ này là điểm sáng hiếm hoi của Man United trong mùa giải ảm đạm vừa qua. Nhưng khi Louis Van Gaal đến, người ta dần ít thấy Januzaj ra sân bởi lối chơi kỹ thuật của anh không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV người Hà Lan muốn xây dựng. Nếu Adnan Januzaj không thể phát triển thêm thì quả là vô cùng đáng tiếc.
Ashley Young
Từng toả sáng trong màu áo Aston Villa và cũng từng là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của Man United nhưng dần dà Young đánh mất chính mình bởi lối đá rườm rà và thiếu hiệu quả như Nani. Đã có dấu hiệu hồi sinh khi Van Gaal đến nhưng đánh giá một cách tổng thể, Ashley Young đã thất bại khi so với những kỳ vọng mà CĐV Quỷ đỏ trông chờ vào anh.
cuibap5
Họ đều là những cầu thủ đã từng chứng tỏ được mình. Khi bước ra Old Trafford, người ta trông chờ vào một sự toả sáng hơn. Nhưng có người đã ra đi, có người chưa biết tương lai thế nào. Tất cả cũng chỉ là những sự thất vọng lớn lao và đáng tiếc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 ngôi sao thất bại tại Mu Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền