728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mourinho đang thiếu những cầu thủ tốc độ trong đội hình.

HLV Jose Mourinho chỉ rõ rằng, sự khác biệt lớn nhất của Man United hiện nay và Real Madrid của ông mùa 2011/12 chính là tốc độ.

có thể nhắc Jose Mourinho đã mang 3 năm thành công tại Bernabeu khi giành các ngôi vô địch La Liga, Copa del Rey, Supercopa de Espana. Đặc biệt, mùa 2011/12, Kền kến trắng đã đi vào lịch sử La Liga lúc ghi đến 121 bàn thắng trên bảng kqbd truc tuyen. khi đấy, họ cũng lập kỉ lục mang chuỗi 32 trận thắng liên tiếp, trong Đó có 16 trận thắng ở sân khách.


Còn bây giờ Man United của Mourinho đang khác hẳn. Trong top 6 đội dẫn đầu, Quỷ đỏ là đội có số bàn thắng chí ít. Dù sao,Man United cũng đã giành chức vô địch

khi phải chăng hỏi Man United của ông chừng như không chú trọng việc kiểm soát bóng, Mourinho cho biết trên France Football:"Không phải vậy. Mùa giải năm nay, United sở hữu ty le bong da được trong đông đảo các cuộc chiến. Nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào kĩ năng của các cầu thủ mà tôi có. Các gì tôi hướng tới chỉ là thắng lợi. Mọi người vẫn thường nhầm tưởng rằng thời gian cầm bóng tỉ lệ thuận sở hữu số bàn thắng bạn ghi tốt. Họ không để ý mục tiêu rốt cuộc vẫn là ghi bàn và giành chiến thắng.

Tại Real Madrid, tôi đã cùng mang toàn đội lập kỉ lục trong lịch sử La Liga khi ghi 121 bàn trong 1 mùa bóng. Real Madrid lúc Đây là đội bóng bậc nhất trong việc chuyển trong khoảng phòng thủ sang tiến công, hiệu quả trong việc thu hồi và khai triển bóng. Khi Đó, Ronaldo 27 tuổi, Di Maria 23, Benzema và Higuain 23, 24 tuổi. đấy là lí do giúp Real với thể hủy diệt mọi đối thủ.


Real khác biệt so có United hiện tại. Chúng tôi chậm hơn và ko mang những cầu thủ tốc độ. Họ có khuynh hướng cầm bóng và kiểm soát trận chiến hơn. Zlatan Ibrahimovic cần những cú chạm bóng, Ander Herrera, Paul Pogba hay Michael Carrick cũng vậy. Vì thế, United chẳng thể chơi với tốc độ cao hoặc phản công hiệu quả. thỉnh thoảng, trong 20 phút cuối, tôi phải đặt niềm tin vào Rashford, nhưng đấy chỉ là giải pháp tình thế.

Tóm lại, tôi nỗ lực để đội bóng đi theo những phầm chất mà những cầu thủ đang có. Thuần tuý là vậy. Nếu như phấn đấu chơi phản công sở hữu đội hình Man United hiện nay, tôi sẽ phải trả giá. trái lại, lối chơi cầm bóng với một tập thể gồm đa dạng cầu thủ sở hữu khả năng đi bóng khá, tốc độ, dám giả mạo hiểm sẽ giết mổ chết tiềm năng của họ.

Tôi từng kể có Di Maria về tysobongda, cầu thủ sở hữu tốc độ như một mũi tên rằng: 'Nếu cậu ko rê bóng, cậu sẽ phải chơi một chạm, cậu phải chuyền bóng bởi tôi không muốn bị mất bóng'. Dù sao, tôi rất thích các phẩm chất của các cầu thủ mà tôi đang mang. Tôi ko cần các cầu tiên chỉ biết vâng lời. Tôi muốn họ đưa ra các ý kiến riêng của mình, ngay cả lúc điều Đó có thể tạo ra tranh cãi."

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho đang thiếu những cầu thủ tốc độ trong đội hình. Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h