728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Lewandowski được quỷ đỏ “mời gọi”


Tờ bong da Diario (TBN) vừa mới đây đưa tin cho biết dù rằng MU không bán và Real Madrid cũng lưỡng lự về việc ra giá, nhưng cá nhân David De Gea thực thụ muốn quay lại Madrid để thi đấu.

Tờ này cho hay dù rằng với cuộc sống yên ổn ở Manchester và khá bảo đảm vị trí đá chính, nhưng mặt khác De Gea cũng muốn quay về Madrid ví như có dịp do môi trường quen thuộc. Bạn gái của De Gea, nữ ca sĩ và MC truyền hình Edurne, hoạt động chính yếu ở Madrid nên giữa cô và De Gea đôi lúc sở hữu sự xa cách cho dù tình cảm của họ vẫn ổn.

Mùa hè năm ngoái De Gea đã mang ý định rời MU trong khi đội bóng này trải qua giai đoạn chuyển giao (Jose Mourinho thay thế Louis Van Gaal). bên cạnh đó lời kết tội anh và Iker Muniain tham dự vào 1 vụ phá quấy dục tình đã khiến cho De Gea chẳng thể hình dong việc trở về Madrid. Nay trở ngại pháp lý đã không còn, giờ chỉ còn vấn đề là De Gea với cảm thấy MU an toàn hơn so mang Real.

Lewandowski “mời gọi”

Griezmann đang là tiêu chí chuyển nhượng số một của MU trong kì chuyển nhượng hè 2017 gần đến. Nhưng theo một đôi tờ ty le bong da khác có cho hay do các rắc rối can hệ tới trung phong người Pháp (phí chuyển nhượng, Atletico không muốn bán), “Quỷ đỏ” mang thể sẽ phải tính phương án khác.



Lewandowski một thời phải chăng đồn thổi là khá MU quan tâm và giả dụ “Quỷ đỏ” quay lại thương vụ này, khả năng thành công là hoàn toàn có.

tư vấn trên kqbd ESPN, người đại diện Maik Barthel của Lewandowski đã bỏ ngỏ khả năng thân chủ của ông sẽ đến MU thi đấu lúc khá hỏi về vấn đề này: “Bất kì cầu thủ hàng đầu thế giới nào đều với phương án B. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì nhận được nhiều sự để ý và sẽ chọn lọc những gì tốt nhất”.

tốt biết, Lewandowski mới gia hạn hợp đồng mang “Hùm xám” hồi tháng 12 gần đây đến tận năm 2021. vì vậy, nếu như muốn với phải chăng chân sút người Ba Lan, chắc chắn MU sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Herrera muốn phổ quát hơn một năm gia hạn hiệp đồng

Theo manutdtransfernews, MU đang sắm phương pháp gia hạn hiệp đồng mang tiền vệ Ander Herrera, người chỉ còn một năm giao kèo có đội chủ sân Old Trafford.

Đây là bắt buộc của HLV Mourinho sau các màn biểu diễn ấn tượng của Herrera từ đầu mùa.

Về phía Herrera, cầu thủ người Tây Ban Nha đồng ý ở lại Old Trafford, nhưng là sở hữu bản hợp đồng dài hạn, thay vì chỉ gia hạn thêm một năm như buộc phải.

Herrera đến MU năm 2014 với phí chuyển nhượng 29 triệu bảng trong khoảng Bilbao.

MU, Man City, Chelsea “đại chiến” vì sao Roma

Calciomercato đưa tin, trung vệ Antonio Rudiger của Roma đang nhận phải chăng đầy đủ sự để ý của các ông to tại châu Âu sau khi gây ấn tượng mạnh bắt đầu từ ngày tới Serie Athi đấu vào năm 2015 từ Stuttgart.

Chính vì vậy, Antonio Rudiger đang được Bayern liên hệ để trở lại Budesliga thi đấu. dù vậy, Antonio Rudiger sẽ mang rộng rãi sự chọn lựa khác bởi cả 3 ông lớn tại NHA là MU, Man City và Chelsea đều để ý tới anh.

tốt biết, phí chuyển nhượng của Antonio Rudiger tốt Roma ban bố là không dưới 30 triệu bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lewandowski được quỷ đỏ “mời gọi” Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h