728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Dele Alli: Xin đừng mãi là thần đồng!

Vượt qua cặp ứng cử viên nặng kí Hector Bellerin và Alex Iwobi của Arsenal, Dele Alli đã hoàn hảo đạt danh hiệu Cầu thủ trẻ hoàn hảo nhất London năm 2016.

một. Tài ko đợi tuổi

Như đã biết, Alex Iwobi với trận ra mắt phải chăng hứa hẹn ở mùa giải bong da so trước trong cuộc đụng độ với Barcelona ở Champions League. trong khi Đó, Hector Bellerin trong khoảng lâu đã là sự chọn lọc số một của ông Arsene Wenger bên hành lang cánh phải của Pháo thủ. tuy nhiên, số đông đều phải chào thua trước sự lý tưởng của Dele Alli. cách đây không lâu, anh đã phải chăng bình chọn là "Cầu thủ trẻ hoàn hảo nhất London" năm 2016.


Ở mùa giải này, cầu thủ người Anh đã đóng góp cho đội nhà 14 bàn thắng và 2 tuyến phố chuyền thành bàn. Sự bùng nổ của Alli chính là bàn đạp để Tottenham đang bay cao trên BXH kqbd giải siêu hạng. Cụ thể hơn, anh được khởi hành nay trong khoảng đầu 23 lần (2 lần trong khoảng ghế dự bị), tạo ra 32 cơ hội ăn bàn rõ rệt và tung phải chăng 27 cú sút trúng đích tính từ lúc đầu mùa. khi mà Đây, dù rất tốt kì vẳng nhưng tiền vệ Iwobi của Arsenal chỉ mới có 3 pha lập công cùng 3 con đường kiến tạo.

Và chúng ta 1 lần nữa phải giật mình lúc nhìn thấy, Alli chỉ mới 20 tuổi. 20 tuổi, cột trụ của Gà trống. 20 tuổi, rường cột của Tam sư và 20 tuổi, Alli với cả một bầu trời ở phía trước!

2. Xin đừng mãi là thần đồng!

toàn bộ tờ báo ở Anh đang cố thổi phồng khả năng của Dele Alli trong khoảng hai năm trở lại đấy. kèm theo, nhìn từ biểu đồ thăng tiến của cầu thủ trẻ này, điều này là thật dễ hiểu. Song, theo thuyết lí Âm - Dương của phương Đông: "Vật cực tất phản". cái gì quá đều không được. ko ít cầu thủ trẻ từng được hoan hô hết lời, rồi bỗng chốc trở nên sao xẹt dưới sức ép của truyền thông ket qua truc tuyen Anh. Joey Barton, Justin Hoyte hay Theo Walcott là một minh chứng tiêu biểu.



ví như muốn trước mắt là 1 bầu trời xanh đầy hứa, Alli cần siêng năng luyện tập, bỏ ngoài tai các lời thị phi ở trên mặt báo và trưởng thành 1 bí quyết đúng nghĩa bằng các khoảnh khắc cháy hết mình ở trên sân cỏ. mẫu thẻ đỏ đáng tiếc trong trận gặp sở hữu Gent tại Europa League là một bài học đáng giá mà anh đề xuất lưu tâm. ko phải khi nào "nóng máu" cũng đem đến một kết quả được. Đúng là lối chơi pressing của Mauricio Pochettino luôn thúc đẩy các cầu thủ phải chuyển động, vào bóng quyết liệt nhất với thể. Nhưng quyết liệt và bạo lực là 2 chuyện khác nhau.

không biết bao lăm lần, những huyền thoại của bóng đá đảo quốc sương mù lểu đểu vì các dòng thẻ đỏ ko đáng sở hữu (Beckham - World Cup 1998, Rooney - World Cup 2006). Alli ko cần phải lần theo vết xe đổ của những vị tiền bối. Cứ chơi bóng và đừng nghĩ mình là sao, mọi điều phải chăng đẹp dần sẽ tới!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dele Alli: Xin đừng mãi là thần đồng! Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h