728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

C1 lượt đi, Barca thua quá sốc


Sự trở lại của Busquets và Iniesta ở chuyến đi tới sân Công viên những Hoàng tử tưởng sẽ giúp cho tuyến giữa Barca làm cho chủ cuộc chơi phải chăng hơn thì điều trái lại xảy ra. Bộ đôi tiki-taka còn sót lại của Barca sau sự ra đi của Xavi ghé vế hoàn toàn trước “tiểu Pirlo” - Marco Verratti, sức càn lướt của Matuidi, và sự linh hoạt của Rabiot.



PSG chơi pressing quá khủng khiếp, Barca rối loạn và thủng lưới 4 bàn là còn may mắn. Riêng bộ ba tiến công Messi – Suarez – Neymar (MSN) bị chia cắt có phần còn lại. Messi chỉ thường xuyên xuất hiện ở khoảng giữa sân, hồ hết chẳng thể tiến sắp vòng cấm địa chủ nhà. Neymar xử lý lắt nhắt khi mà Suarez “đói bóng”.

Đây là thất bại đậm nhất mà đội bóng xứ Catalunya từng hứng chịu tại húi C1/Champions League, giống như nỗi đau trước Milan năm 1994, Dynamo Kiev năm 1997 và Bayern năm 2013 (Barca đều thua 0-4). Ngược dòng ư? Thống kê chỉ ra rằng, trong 185 trận knock-out ở hớt tóc châu Âu, không có CLB nào “thoát khỏi cửa tử” sau lúc thua có ket qua bong da truc tuyen 0-4 ở trận lượt đi.

“Cửa trên” thắng thế

Trước trận, mang đủ Đánh giá cho rằng Arsenal đứng trước cơ hội tốt để khiến cho điều gì Đó sở hữu Bayern Munich, trong khoảng sự ko ổn định của “Hùm xám” – từng thua cả tí hon Rostov ở vòng bảng tới việc “Pháo thủ” có đủ quân lực được nhất. 45 phút đầu tiên, những CĐV đã mộng mơ thực thụ khi Arsenal chơi hay và đạt kết quả hòa 1-1.

Nhưng chẳng thể ngờ, thảm họa lại ập đến sở hữu Arsenal trong hiệp hai, phát xuất từ việc Koscielny chấn thương rời sân nhường chỗ cho Gabriel. Chỉ vài phút không còn Koscielny, “Pháo thủ” liền bị Lewandowski khiến cho tung lưới. Cứ như thế, đội bóng của Wenger sụp đổ dây chuyền, thua thêm 3 bàn nữa trong nỗi cay đắng cực độ.



Bayern đã diễn tả bản lĩnh cao cường của 1 ứng cử viên quán quân hàng đầu. Tấm vé vào tứ kết đã tốt họ sớm định đoạt. khi mà đấy, nhà ĐKVĐ Real Madrid cũng chứng tỏ kinh nghiệm và sang trọng trong màn đón tiếp Napoli. Mặc bị thủng lưới sớm, Ronaldo và những đồng đội vẫn bình tĩnh thi triển lối chơi để lội ngược mẫu thắng kqbd 3-1.

Riêng Atletico Madrid và Juventus đáng khen hơn khi đá trên sân khách. ví như đội bóng nửa đỏ-trắng thành Madrid duy trì tầm vóc tại châu Âu vài năm qua bằng việc “bắn hạ” Leverkusen thì “Bà đầm già” thắng đẹp FC Porto 2-0. Sevilla đánh bại Leicester 2-1. Man City vượt qua Monaco 5-3 đầy xúc cảm. Dortmund dù thua 0-1 Benfica nhưng họ đủ sức lật thế cờ.

So mang vòng 1/8 hớt tóc C1 của mùa trước thì mùa này, các đội bóng lớn đa phần sớm chiếm lợi thế. bên cạnh đó ko thành ra mà kịch hay không còn. Tâm điểm là 2 cặp đấu Leicester – Sevilla, và Monaco – Man City. Ngay cả Barca cũng được chờ đợi về 1 trận cầu để đời trước PSG.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: C1 lượt đi, Barca thua quá sốc Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h