728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chelsea chính thức bị cắt đứt mạch 12 trận bất bại

phần lớn đều chỉ ra lý do hàng đầu khiến Chelsea thua sốc Crystal Palace với kqbd truc tuyen 1-2 ngay tại Stamford Bridge là bởi sự thiếu vắng của Victor Moses. Nhưng Đó tốt coi là bề nổi, nội tình ở Chelsea phức tạp hơn toàn bộ.

Abramovich khiến Conte rối

Trong đợt các giải VĐQG tạm bợ nghỉ vừa qua, chủ toạ Abramovich mang ngồi lại có ban huấn luyện Chelsea và bỗng hứng thú nêu ra kế hoạch chiêu mộ Neymar. Nhưng HLV Antonio Conte gây sốc khi gạt ngay tham vẳng của tỷ phú người Nga. Conte nhấn mạnh rằng ở Chelsea, ông là người quyết định ai tốt thi đấu, và do đó ông muốn đưa tiêu chí của mình tới CLB thay vì nhờ người khác tậu tìm cầu thủ.



Conte khá cho là muốn khẳng định quyền lực của ông ở sân Stamford Bridge. Bởi lẽ đầu mùa này, nhà cầm quân người Ý chỉ mang “chức danh” HLV trưởng đội một Chelsea mà ko sở hữu quyền hạn gì trong khâu chuyển nhượng. Đó là lý do phổ thông bản giao kèo hè 2016 của “The Blues” nằm ngoài ý muốn của Conte. Thế là dòng thuẫn giữa Conte và ông chủ Abramovich khởi đầu xuất hiện.

Nó tới vào thời điểm Chelsea đang biểu hiện sức mạnh vô song ở Anh. Hiệu ứng xấu liền đến. Chelsea thua đội lực lượng cuối BXH Crystal Palace. Conte hôm Đây đổi sơ đồ 3-4-3 bách chiến bách thắng sang 3-5-2. Moses chấn thương khá cho là lý do làm cho Conte thay đổi nhưng 1 số ý kiến cho rằng Conte làm vậy nhằm cố thể hiện tài xoay sở, cầm nắm nhân sự giỏi ra sao mang Abramovich.

Thật không may Chelsea thất bại mang kế hoạch của Conte. Điều phổ quát người lo ngại là từ đấy liệu còn các gì xảy ra. Abramovich vốn mang lề thói thọc sâu vào vấn đề chuyên môn của đội bóng. Mourinho, Ancelotti từng rất khó chịu. Conte đang bước đầu nếm mùi. Cứ theo đà này, cựu HLV Juventus khó lòng an tâm khiến cho công việc của mình mà như vậy, Chelsea có thể đi đúng hướng?

Sự phân tâm của Hazard, CostaTrong số ra mới nhất của tờ bao the thao Telegraph mang đoạn viết, Chelsea chẳng thể vô địch nếu như Hazard bị Real Madrid tấn công tương tự. Trở về sau đợt hội tụ ĐTQG, Hazard với tí chút vấn đề về tâm lý. Dù kiến tạo cho Fabregas mở tỷ số trước Crystal Palace nhưng hôm đấy chẳng hề là trận chiến thật được của tiền vệ người Bỉ, vướng mắc nằm ở sự quyết đoán và sự nhiệt tình.

tốt một đội bóng như Real Madrid đeo đuổi, chẳng cầu thủ nào ko kiêu hãnh, mà đến Cris Ronaldo cũng từng xiêu bỏ MU. Hazard mê Real Madrid từ nhỏ, và khi đang ở độ chín của sự nghiệp, đến Bernabeu chơi bóng là hợp lý nhất. Anh kiên cố sẽ suy nghĩ nghiêm túc trước quyết định to nhất thế cục. những ngày đến, anh sẽ còn nghiêng ngả tâm lý và Chelsea mang thể lại chịu thiệt.



Hazard là vậy còn Diego Costa thì phải khẳng định đang sa sút. Anh mất phong độ vì tiền tài người Trung Quốc. Sau lời bắt buộc hết sức hút từ đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian ở kì chuyển nhượng mùa đông mang mức lương không tưởng 30 triệu bảng/năm, tiền đạo người Tây Ban cứ như “mất hồn”, đá mang hiệu quả giảm rõ rệt.

Trận thua Crystal Palaca đêm qua sở hữu thể xem là thời khắc Costa chạm đáy về phong thái, khi cả trận anh tung ra tới 9 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 lần đưa bóng trúng đích và không thể làm bàn. 3 bàn thắng ở 3 trận trước Đây của Costa không đủ bao biện vì anh ghi khá đều ở thời điểm hoặc Chelsea dễ chơi hoặc thế trận an bài.

Sự sa sút của Costa tốt nhìn trên khái quát. Trong 2 tháng qua, hiệu suất ghi bàn của anh giảm từ từ 0,7 bàn/trận xuống 0,4 bàn/trận, hiệu suất kiến tạo giảm từ 0,26 kiến tạo/trận xuống 0. Ty le bong da chuyển hóa thời cơ thành bàn thắng giảm từ 24,14% xuống 10,34%. Hiệu suất tạo ra thời cơ của Costa cũng giảm trong khoảng 1,5 cơ hội/trận xuống còn 0,3 cơ hội/trận.

Chelsea vẫn hơn Tottenham tới 7 điểm nhưng những mầm mống có hại đang xuất hiện ở Stamford Bridge.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea chính thức bị cắt đứt mạch 12 trận bất bại Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h