728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chelsea sợ top 6, hàng thủ hớ hênh

Trận thua MU một lần nữa “vạch mặt” những điểm yếu của Chelsea. "Một con ngựa đau cả tàu bỏ cò " Câu phương ngôn này lại vô tình đúng có những gì đang diễn ra ở Chelsea. Cụ thể theo kênh live score thì ở Đây, mỗi lúc có một cầu thủ đá chính chấn thương, cỗ máy 3-4-3 của “The Blues” ngay lập tức lỗi nhịp bởi những cầu thủ đều chẳng thể chơi mang phong thái cao nhất.


Ở trận thua Crystal Palace mang kqbd truc tuyen 1-2, Victor Moses chấn thương làm cho Conte để Pedro thay thế. Nhưng cựu trung phong của Barca chỉ biết tấn công chứ đâu biết phòng vệ. Kết quả, bàn thua thứ 2 của Chelsea lên đường từ cánh phải. Nhưng dẫu sao, Đó vẫn là cuộc chiến đội đầu bảng cầm khá bóng và tạo được một số thời cơ, nhưng bất lực trước hàng thủ kín kẽ của Palace.

Ở trận thua 0-2 trước đối thủ cứng cựa MU, cỗ máy 3-4-3 càng biểu hiện nhiều thiếu xót lúc mắt xích Marcos Alonso ko ra sân. Việc sắp xếp Azpilicueta đá thay, rồi sau Đó hoán đổi vị trí cho Moses làm đội hình của Chelsea rối như canh hẹ và hoàn toàn bất lực trước lối chơi pressing của MU. Việc đẩy Azpilicueta lên cao và tiêu dùng Zouma chậm chạp cũng là 1 sai lầm của Conte.

Nên nhớ, chính Marcos Alonso là người chuyền bóng để Pedro mở tỉ số ở trận lượt đi ở ngay giây 30 và sau đấy là thắng lợi tưng bừng 4-0 của Chelsea.Ngay cả khi Conte xoay sang 4-3-3 với sự sở hữu mặt của Fabregas, Chelsea vẫn thất thế hoàn toàn trước MU. Hazard, Costa, Pedro mất tích vì bị chia cắt mang hàng tiền vệ.

một trận thua tâm phục khẩu phục của Conte trước Mourinho, bởi không phục không phải chăng do cả trận Chelsea chẳng sút nổi quả nào trúng đích.

Sợ top 6, hàng thủ hớ hênh

Chelsea đang sở hữu hàng thủ được thứ 3 trên bang xep hang Premier League với 27 bàn thua (chỉ kém Tottenham 22, MU 24), nhưng với 1 thực tế đáng buồn là đội đầu bảng lại để thủng lưới 10 trận liên tục mới đây dù đối thủ mạnh hay yếu.

Đặc biệt, thầy trò Conte có thành tích mang top 6 rất kém. Chỉ trừ Man City (thua Chelsea hai trận), 4 đội còn lại đều thắng Chelsea 1 trận (MU, Arsenal, Liverpool, Tottenham), thậm chí “The Blues” chỉ giành phải chăng một điểm trước Liverpool sau 2 lượt.

Ngay cả lúc đạt phong độ cao nhất, Chelsea cũng sở hữu thể ngã ngựa. Còn nhớ ở vòng 20, “The Blues” khi Đó sở hữu phong độ xỉu trời sở hữu kỉ lục 13 trận thắng liên tiếp tại giải siêu hạng Anh, nhưng đã để thua lấm lưng trắng bụng có kqbd 0-2 trên sân của Tottenham trong ngày 3-4-3 ghẹ vế trước lối chơi pressing đầy sức mạnh của Spurs.

Đánh giá như vậy là để thấy, Chelsea còn tất cả điểm yếu. trong khoảng hàng thủ chưa đích thực vững chắc (đặc biệt quá trình cuối mùa), tới việc Conte chưa chuẩn bị khá “phương án B” hiệu quả mỗi khi sở hữu 1 cột trụ chấn thương (chưa đề cập tới nhiều) hay bị đối thủ bắt bài.

Thành tích đối đầu có top 6 của Chelsea rất kém dù ko phải dự húi châu Âu cho thấy “The Blues” còn phổ quát điểm để cải thiện ở các trận cầu to.

Chừng đấy điểm yếu thôi có nhẽ là đủ để chứng minh Chelsea chưa mang đầy đủ tư thế của nhà quán quân.

Sau trận thua MU, nhiều người giám định Conte khiêm tốn lúc Đánh giá Chelsea chỉ với 50% cơ hội quán quân dù vẫn hơn Tottenham 4 điểm, nhưng trong mắt các nhà chuyên môn, một đội bóng mang đa dạng điểm yếu tương tự sở hữu đến 50% khả năng đăng quang có nhẽ vẫn là hơi cao…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea sợ top 6, hàng thủ hớ hênh Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h