728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Monaco – Juventus: Cổ tích liệu có tiếp tục được dệt thêu?

Đội bóng đã ghi 12 bàn trên bảng kqbd truc tuyen ở vòng knock-out sẽ đọ sức sở hữu đối thủ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong khoảng đầu mùa.

Monaco đang viết cổ tích ở mùa giải năm nay. sở hữu đội hình gồm gần như cầu thủ trẻ nhân kiệt như Mabappe, Silva, Bakayoko..., đội bóng xứ Công quốc đã khiến cho các đối thủ “tai to mặt lớn” như Man City, Dortmund phải ấp ủ hận ở vòng đấu cái trực tiếp.


Chơi bóng đầy tốc độ nhưng không kém phần kĩ thuật, Monaco đã khiến cho đoàn quân hùng mạnh Man City của Pep Guardiola phải giới hạn bước ở vòng 1/8 với tổng ket qua bong da 6-6 (Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách).Ở vòng tứ kết, các gì Monaco bộc lộ thậm chí còn ấn tượng hơn. Thầy trò HLV Jardim đánh bại Dortmund nổi danh chơi tiến công rực lửa ngay trên sân khách mang tỉ số 3-2 và sau Đây là thắng lợi áp đảo 3-1 trên sân nhà ở lượt về.

12 bàn thắng tại vòng knock-out chỉ sau 4 trận, Monaco đang khiến cả toàn cầu phải nghiêng mình kính nể.

bên cạnh đó, đêm nay “thần đồng” đang phải chăng cả châu Âu săn đón Mbappe (với giá tiền cả trăm triêụ bảng) cùng những đồng đội sẽ phải đối đầu mang bức tường thép trứ danh Juventus, đội bóng đã khiến cho tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) của Barca phải câm im ở vòng tứ kết (3-0).Tính trong khoảng đầu mùa tại quắp C1, khả năng phòng thủ của “Bà đầm già” càng đáng nể hơn mang vỏn vẹn hai bàn thua sau 10 trận và đều từ những tình huống một mực (trước Sevilla và Lyon ở vòng bảng). Tại Champions League, Buffon đã giữ sạch lưới đến 531 phút.

một Báo cáo khác từ kênh live score về khả năng phòng thủ trác tuyệt của Juventus, tỉ lệ giữ sạch lưới trong khoảng đầu năm 2017 là 62,5% (năm 2016 là 41,7%).



Rõ ràng, HLV Allegri đã biến cầu môn của Buffon thành 1 boong-ke thực sự. Ngoài sự tuyệt vời của Buffon, những trung vệ như Chillini – Bonucci đang có phong độ quá tuyệt vời. kể bí quyết khác, khả năng phòng thủ của “Bà đầm già thành Turin” đã tốt nâng lên tầm nghệ thuật.

Nhưng điều Đó không sở hữu nghĩa Monaco không có dịp. Khác có Barca, đội bóng Công quốc chơi nhanh, đơn giản và cực kì hiệu quả, do đó có đủ khả năng để gây ra cạnh tranh cho những hậu vệ đã đứng tuổi của Juventus.

Siêu tiến công gặp “thần” phòng ngự, một cuộc đấu quá đáng xem giữa 2 trường phái đều đã biến sở trường của mình thành nghệ thuật, thành thứ vũ khí sắc nhọn…

dự báo bóng đá : Monaco 1-1 Juventus

Đội hình dự kiến:

Monaco: Subasic, Toure, Jemerson, Glik, Mendy, B.Silva, Fabinho, Bakayoko, Lemar, Falcao, Mbappe.

Juventus: Buffon, Alves, Bonucci, Chiellini, Sandro, Marchisio, Pjanic, Cuadrado, Dybala, Mandzukic, Higuain.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Monaco – Juventus: Cổ tích liệu có tiếp tục được dệt thêu? Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h