728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

MU và Real Madrid đang có cuộc chiến ngầm

MU và Real Madrid đang mang cuộc chiến ngầm nhằm mộ Neymar từ Barca. MU và Real Madrid khao khát Neymar từ rất lâu rồi. Họ cũng chưa bao giờ bỏ ý định giật “tiểu Pele” trong tay Barca. các mưu mô theo tờ tin tuc bóng đá cho hay, những lời mời gọi tiền nong quyến rũ và phổ biến chiêu trò được MU và Real Madrid tiêu dùng nhằm thu hút Neymar rời Barca.


Neymar sự thực bị tác động về tâm lý thời gian qua. Anh chần chừ trong việc tiếp diễn gắn bó mang sân Nou Camp hay ra đi mua chân mây mời, nơi ko bị núp dưới mẫu bóng của Messi. Hãy nhìn xem Messi bùng nổ bao lăm mùa này thì Neymar lại chìm bấy nhiêu

Trong một phát biểu mới nhất, chủ toạ Florentino Perez của Real Madrid bóng gió rằng Neymar sẽ “chuyển khẩu” tới thủ đô Madrid mùa hè này. “Ông trùm” vẫn đau đáu giấc mơ có Neymar, và thành công vang lừng của Real đang ít nhiều thu hút siêu sao người Brazil.

Điều then chốt nằm ở Barca. Theo trang ty so bong da Diario Gol, các sếp của Barca tỏ ra thất vẳng về phong thái của Neymar, trong chậm tiến độ sở hữu cả cá tính quá rườm rà, và sẵn sàng bán “tiểu Pele” ngay kì chuyển nhượng hè 2017 sở hữu giá 170 triệu bảng.

Ngừng thi côngĐây là tin mừng có CĐV Real Madrid và cả CĐV MU. Vài ba tháng trước, MU đã gõ cửa Neymar bằng lời buộc phải tiền nong tương tự nhưng bị từ khước. Dẫn theo nguồn tin của tờ kqbd TBN, chính cha của Neymar đã tỏ bày ý định cho con trai đến Anh thử sức.

Như vậy MU và Real Madrid sẽ phải quyết chiến vì Neymar. Nhưng trong trường hợp Neymar rời Barca, đặt lên bàn cân, “Quỷ đỏ” yếu thế hơn bởi tầm vóc, khả năng thành công và giờ còn chưa biết mang được dự Champions League mùa tới hay không.

Real Madrid đang ở quá trình hoàng kim. dù vậy giữa họ và Barca tồn tại 1 luật lệ ngầm – ko bán cầu thủ cho nhau, và không biết ở vụ Neymar, lúc kí kết hiệp đồng năm 2013, Barca có thòng điều khoản đó ko.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU và Real Madrid đang có cuộc chiến ngầm Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h