728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Matic tính sang MU, Sanchez thích Bayern

Matic vừa trải qua một mùa giải rất thành công trong màu áo Chelsea, khi ket qua bong da cùng đội bóng thành London đăng quang tại Premier League dưới sự dẫn dắt của Conte. Tuy nhiên có vẻ như tiền vệ người Serbia cũng không thật sự quá hạnh phúc khi làm việc cùng ông thầy người Italia.

Theo truyền thông tại Anh cho biết, Matic đang nghiêm túc cân nhắc rời Chelsea vào mùa Hè này, đặc biệt là sau khi nhận được những sự quan tâm từ phía Man Utd. Cần biết rằng người đang dẫn dắt Quỷ Đỏ vào thời điểm hiện này chính là Mourinho, một người thầy mà Matic rất quý trọng.

Cũng theo những thông tin mới nhất từ Manchester Evening News, Matic mới đây cũng đã có trao đổi trực tiếp cùng Mourinho qua điện thoại để bàn về tương lai của mình và liệu Mu có thể mua sỉ Matic.

Lúc này nhận định Man Utd đang rất cần một tiền vệ có khả năng làm chủ khu trung tuyến như Matic, khi mà Carrick năm nay đã quá lớn tuổi và không còn đủ sức để thi đấu xuyên suốt cả mùa.

Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong mùa giài biến động vừa qua. Cụ thể ngôi sao người Chile đã có tổng cộng 30 bàn và 13 kiến tạo trên tất cả các mặt trận.


Tuy nhiên có lẽ chuyến hành trình của Sanchez tại Arsenal sẽ không còn kéo dài được bao lâu, khi ngôi sao 28 tuổi này đã rất nhiều lần đánh tiếng muốn tìm cho mình một đội bóng khác suốt nửa năm qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Matic tính sang MU, Sanchez thích Bayern Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền