728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Van Gaal chấm được 2 người thế Carrick

Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin là hai ngôi sao mà Van Gaal muốn đưa về sân Old Trafford để thay Carrick trong tương lai.
Schweinsteiger và Schneiderlin là những cái tên Van Gaal muốn chiêu mộ. Ảnh: Internet.
Schweinsteiger là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Nhưng livescore trong trường hợp thất bại trong việc lôi kéo tuyển thủ người Đức, M.U sẽ chuyển hướng sang Schneiderlin.
Nguồn tin từ nội bộ M.U cho hay: “Chúng tôi đang quan tâm đến Morgan nhưng chưa có bản hợp đồng nào thông qua.”
Được biết, phía M.U đã cử người tiếp cận với đại diện của Schneiderlin để thông báo ý định chuyển nhượng, với lời đề nghị ban đầu khoảng 20 triệu bảng.
Chàng tuyển thủ Pháp cũng nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, chia sẻ với bạn bè, Schneiderlin thừa nhận muốn đầu quân cho Red Devils.
Southampton định nâng lương cho Schneiderlin lên 60.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi hè này.
Nếu đàm phán, Southampton muốn Quỷ đỏ đưa tiền đạo Chicharito vào như một phần của bản hợp đồng. Còn trường hợp nhận tiền mặt, The Saints sẽ yêu cầu mức phí 25 triệu bảng.
Trước Schneiderlin, cái tên mà Van Gaal muốn chiêu mộ nhất là Schweinsteiger. Tuy thế, khả năng Bayern đồng ý bán ngôi sao người Đức này là không cao.
Chiến lược gia Hà Lan đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ có thể đá tốt vị trí tiền vệ phòng ngự hỗ trợ và dần thay thế Michael Carrick thời gian tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal chấm được 2 người thế Carrick Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền