728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Arsenal sẽ tan mộng sở hữu Ibrahimovic

Theo thông tin bongdaso từ người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, nhiều khả năng chân sút người Thụy Điển sẽ không rời khỏi Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục ở lại PSG? Ảnh: Internet.
Zlatan Ibrahimovic sẽ đáo hạn hợp đồng với các nhà đương kim vô địch nước Pháp ở cuối mùa giải sau. Do đó, ket qua truc tuyen tương lai của chân sút 33 tuổi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã được bàn đến rất nhiều trong những ngày vừa qua. Có nguồn tin cho rằng BLĐ PSG đã sẵn sàng bán đi tiền đạo tài năng của mình nếu nhận được một mức giá hợp lý.
Tuy nhiên, mới đây theo Mino Raiola – người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ rằng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG vẫn chưa hề có ý định nói lời chia tay với chân sút người Thụy Điển.
Anh ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng và không thể tự mình quyết định để ra đi.” – Raiola cho biết.
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã được hỏi về chuyện này nhưng ông ấy đã nói không, PSG sẽ không bán Zlatan Ibrahimovic.”
Được biết, Arsenal ngoai hang anh đang rất quan tâm đến sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Nhiều fan hâm mộ Pháo thủ kỳ vọng rằng nếu họ sở hữu trong tay một trung phong đẳng cấp hàng đầu như Zlantan, cơ hội để đoàn quân HLV Arsene Wenger vô địch Premier League sẽ lớn lên rất nhiều.
Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã từng thi đấu ở 5 giải đấu khác nhau và đều giành được chức vô địch giải đấu cùng với các đội bóng. Khi còn là một chàng trai trẻ, Ibrahimovic cũng đã từng từ chối ký hợp đồng với Arsenal vì lý do HLV Arsene Wenger yêu cầu Ibrahimovic ra sân ở một trận đấu tập.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal sẽ tan mộng sở hữu Ibrahimovic Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền